Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 14/06/2022 09:47 (GMT+7)

Cùng một đêm nhạc nhưng 'người khen kẻ chê' giọng hát Hồ Văn Cường

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh giọng hát Hồ Văn Cường trong cùng một đêm nhạc.

Có thể nói, từ sau khi nhận được sự hậu thuẫn và giúp đỡ từ phía Bầu Thụy và danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã bắt đầu có những khởi sắc mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình. Từ đây, nam ca sĩ trẻ đã chăm chút hơn cho ngoại hình cũng như có nhiều show diễn hơn.

Cùng một đêm nhạc nhưng 'người khen kẻ chê' giọng hát Hồ Văn Cường Ảnh 1

Gần đây, Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn đã có đêm diễn tại Đà Lạt. Một đoạn clip ghi lại phần trình diễn của Hồ Văn Cường đã khiến nhiều người chú ý.

Khác với phản ứng tiêu cực gần đây, sân khấu này của Hồ Văn Cường nhận về khá nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng nam ca sĩ đã có tiến bộ hơn, giọng hát ổn định và tình cảm hơn.

Cùng một đêm nhạc nhưng 'người khen kẻ chê' giọng hát Hồ Văn Cường Ảnh 2

Một số ca khúc Hồ Văn Cường song ca với danh ca Ngọc Sơn trong đêm nhạc cũng nhận về những phản hồi tích cực từ khán giả.

Có thể khi đứng cùng danh ca Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường đã thấy tự tin hơn nên đã có phần thể hiện rất ổn định. Những câu hát mượt mà, tình cảm chứ không đứt đoạn như những lần đứng hát một mình.

Cùng một đêm nhạc nhưng 'người khen kẻ chê' giọng hát Hồ Văn Cường Ảnh 3

Tuy nhiên, trong một clip khác cũng thuộc đêm nhạc này được chia sẻ mới đây, Hồ Văn Cường lại nhận về khá nhiều bình luận tiêu cực về giọng hát khi thể hiện ca khúc Cõng mẹ.

Dường như do phải hát xuyên suốt nhiều ca khúc liên tục nên trong một số tiết mục, nam ca sĩ đã bị đuối sức.

Cùng một đêm nhạc nhưng 'người khen kẻ chê' giọng hát Hồ Văn Cường Ảnh 4

Thời điểm hiện tại, Hồ Văn Cường hoạt động dưới sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy. Tuy nhiên, Hồ Văn Cường cần phải cải thiện giọng hát của mình nhiều hơn nữa. Trước đó, danh ca Ngọc Sơn cũng từng nhiều lần nghiêm khắc tập luyện cho Hồ Văn Cường để nam ca sĩ có thể tiến bộ, cải thiện giọng hát.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).