Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/06/2022 15:45 (GMT+7)

Dù bị chê bai đủ điều, sân khấu của Hồ Văn Cường vẫn cán mốc triệu view

Theo dõi GĐ&PL trên

Đây là một trong những sân khấu gây tranh cãi nhất liên quan đến giọng hát của Hồ Văn Cường.

Trong một sân khấu được chia sẻ mới đây, Hồ Văn Cường đã thể hiện ca khúc Về dưới mái nhà. Nam ca sĩ vẫn xuất hiện với phong cách điềm đạm, hiền lành như mọi khi.

Thế nhưng phần hát của Hồ Văn Cường lại gặp kha khá vấn đề. Giọng hát nghẹt và khá bí, lên nốt cao không tới và chới với ở nhiều đoạn.

Dù bị chê bai đủ điều, sân khấu của Hồ Văn Cường vẫn cán mốc triệu view

Dưới đoạn clip, nhiều bình luận bày tỏ sự thất vọng dành cho giọng hát Hồ Văn Cường. Có ý kiến cho rằng dù thời gian qua đã được danh ca Ngọc Sơn hướng dẫn, nhưng kết quả dường như chưa cải thiện nhiều.

Tuy nhiên, dù nhận về nhiều phản hồi tiêu cực, nhưng đoạn clip này trên nền tảng TikTok đã nhận về hơn 1 triệu lượt theo dõi. Hồ Văn Cường là nam ca sĩ hiếm hoi tại Vpop mà các sân khấu hát live luôn dao động trong mức hàng triệu lượt xem trên Youtube lẫn TikTok.

Dù bị chê bai đủ điều, sân khấu của Hồ Văn Cường vẫn cán mốc triệu view

Gần đây, sau khi được Bầu Thuỵ tặng kênh Youtube không lâu, tài khoản này đã chính thức nhận nút bạc với 100 nghìn lượt đăng ký theo dõi. Điều này cho thấy sự quan tâm khán giả dành cho Hồ Văn Cường vẫn rất to lớn.

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng thay Hồ Văn Cường. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự cảm kích trước hành động của Bầu Thụy và hy vọng món quà này sẽ là động lực để Hồ Văn Cường phát triển trong con đường nghệ thuật của mình.

Dù bị chê bai đủ điều, sân khấu của Hồ Văn Cường vẫn cán mốc triệu view

Vừa qua, Hồ Văn Cường và danh ca Ngọc Sơn đã có một số đêm diễn tại thành phố Đà Lạt. Khác với phản ứng tiêu cực gần đây, những sân khấu này của Hồ Văn Cường nhận về khá nhiều lời khen từ cộng đồng mạng. Đa số ý kiến cho rằng nam ca sĩ đã có tiến bộ hơn, giọng hát ổn định và tình cảm hơn.

Dù bị chê bai đủ điều, sân khấu của Hồ Văn Cường vẫn cán mốc triệu view

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.