Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 12/01/2021 16:47 (GMT+7)

Cụ ông 72 tuổi qua đời sau khi 'mua dâm', các con tổ chức tang lễ xong liền có hành động gây phẫn nộ

Theo dõi GĐ&PL trên

Cứ tưởng câu chuyện về ông cụ 72 tuổi qua đời sau khi 'mua dâm' đến đây là kết thúc, nhưng thật không ngờ, ngay sau khi mang xác bố đi hỏa táng, các con của ông đã có hành động bất ngờ gây phẫn nộ.

Dù bị cấm ở nhiều quốc gia, hình thức bán dâm vẫn còn hoạt động ngầm bất chấp nỗ lực triệt phá của các cơ quan chức năng. Và xoay quanh hành vi trái pháp luật này, đã xảy ra không ít câu chuyện bi hài khiến bao người xôn xao.

Gần nhất tại Trung Quốc có lẽ là câu chuyện về cái chết của cụ ông có tên Trương Tam, 72 tuổi. Được biết, vào năm 2020, ông cụ đã phải nhập viện vì căn bệnh nhồi máu cơ tim. May mắn qua khỏi, tuy nhiên, chỉ 4 ngày sau khi xuất viện, ông Trương Tam đã qua đời trong hoàn cảnh vô cùng trái ngang. 

Cụ ông 72 tuổi qua đời sau khi... "mua dâm", các con tổ chức tang lễ xong xuôi liền có hành động gây phẫn nộ - Ảnh 1.
(Ảnh minh họa).

Cụ thể, vào lúc 14 giờ ngày hôm ấy, cụ ông đã lén các con tới phòng trọ của Tiểu Lệ - một cô gái hành nghề mại dâm trong khu vực để “bóc bánh trả tiền”. Đáng buồn thay, sau quá trình “mây mưa” với cô gái trẻ, Trương Tam đột ngột lên cơn co giật. 

Quá hoảng hốt trước phản ứng của ông cụ 72 tuổi, Tiểu Lệ liền tri hô người tới giúp đỡ, hô hấp nhân tạo và gọi xe cứu thương đưa ông đến bệnh viện. Vài phút sau, đội ngũ y bác sĩ đã có mặt tại hiện trường vụ việc, tiếc rằng ông cụ đã không qua khỏi. 

Tại bệnh viện, Trương Tam được xác định nguyên nhân qua đời vì nhồi máu cơ tim. Lúc này, cảnh sát tham gia vào vụ việc, quyết định xử phạt hành chính Tiểu Lệ 10 ngày tạm giam và 1000 CNY (tương đương 3,6 triệu đồng), riêng người cho Tiểu Lệ thuê nhà để hành nghề bán dâm cũng bị phạt 5 ngày giam giữ và 500 CNY (1,8 triệu đồng).

Cụ ông 72 tuổi qua đời sau khi... "mua dâm", các con tổ chức tang lễ xong xuôi liền có hành động gây phẫn nộ - Ảnh 2.
(Ảnh minh họa).

Ngoài ra, các viên cảnh sát còn hỏi các con của ông Trương Tam rằng có muốn kiểm tra cặn kẽ hơn về cái chết của bố mình hay không. Các con của ông, gồm 3 gái 1 trai đã từ chối, sau đó liền tổ chức đám tang và hỏa táng ông cụ xấu số. 

Cứ tưởng câu chuyện về ông cụ 72 tuổi qua đời sau khi “mua dâm” đến đây là kết thúc, nhưng thật không ngờ, ngay sau khi mang xác bố đi hỏa táng, các con của Trương Tam đã khởi kiện Tiểu Lệ, cùng chủ nhà nơi Tiểu Lệ thuê với cáo buộc dụ dỗ Trương Tam thực hiện hành vi mua dâm, dẫn đến cái chết của ông. 

Trong đơn tố cáo, các con của ông Trương Tam đòi Tiểu Lệ và chủ nhà trọ bồi thường số tiền 200.000 CNY (tương đương 71 triệu đồng). 

Đơn tố cáo đã gây xôn xao khắp khu vực, và thật không ngờ, dù biết hành vi mua bán dâm là trái pháp luật nhưng thay vì chỉ trích Tiểu Lệ và chủ nhà nơi cô thuê, rất đông người khi biết đến vụ việc lại mắng mỏ các con của ông Trương Tam. 

Cụ ông 72 tuổi qua đời sau khi... "mua dâm", các con tổ chức tang lễ xong xuôi liền có hành động gây phẫn nộ - Ảnh 3.
Hiện trường vụ việc.

Rõ ràng, nếu cảm thấy cái chết của bố đáng ngờ, muốn đòi lại công bằng cho ông, các con của ông Trương Tam nên phối hợp với cảnh sát điều tra ngay từ đầu, chứ không phải đợi hỏa táng bố rồi mới khởi kiện. Đây là hành động kiếm chác trên chính cái chết của bố mình. 

Chưa kể, việc một ông lão mua dâm để rồi chết sau khi ân ái vốn chẳng hay ho gì, các con của ông Trương Tam làm lớn chuyện (với mục đích kiếm tiền) mà bỏ qua mặt mũi của người đã khuất cũng vô cùng xấu xa. 

Đó là về tình, còn về lý, sau khi tiếp nhận đơn tố cáo của các con ông Trương Tam, tòa án vẫn cử người điều tra theo đúng quy trình. Và thật bất ngờ, căn cứ theo quy định pháp luật, lời khai của bị cáo, cũng như nhân chứng tại hiện trường, Tiểu Lệ và chủ nhà trọ được tòa phán quyết vô tội. 

Về phần mình, các con của ông Trương Tam đã nhận được một cái kết bẽ mặt, vừa bị "ném đá", vừa phải đóng tiền thụ lý vụ án cho tòa án với mức phí 2.334 CNY (tương đương 8,3 triệu đồng).

(Nguồn: Sohu)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.