Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/01/2021 21:14 (GMT+7)

Tuyên Quang: Khởi tố 'tú bà' 51 tuổi môi giới mại dâm

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong quá trình kiểm tra khách sạn A.C (địa chỉ phường Mỹ Lâm, TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang), cơ quan chức năng đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Ngày 04/01, thông tin từ Công an tỉnh Tuyên Quang biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Bùi Thị Sen (SN 1970, trú tại xóm 1, xã Kim Phú, thành phố Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) về hành vi “Môi giới mại dâm”.

Tuyên Quang: Khởi tố 'tú bà' 51 tuổi môi giới mại dâm - Luật sư Việt Nam Online
Cơ quan chức năng làm việc với Bùi Thị Sen. Ảnh: CA.

Theo kết quả điều tra, trước đó vào ngày 28/12/2020, tổ công tác Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm tại khách sạn A.C (địa chỉ tại phường Mỹ Lâm, thành phố Tuyên Quang).

Tại cơ quan công an, các cô gái khai nhận được “tú bà” Bùi Thị Sen điều đi bán dâm cho khách với giá thỏa thuận trước.

Hiện vụ việc đang được Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tuyên Quang hoàn chỉnh hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tội “Môi giới mại dâm” được quy định tại Điều 328 Bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi 2017 như sau:

Điều 328. Tội môi giới mại dâm

1. Người nào làm trung gian dụ dỗ, dẫn dắt để người khác thực hiện việc mua dâm, bán dâm, thì bị phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 07 năm:

a) Đối với người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi;

b) Có tổ chức;

c) Có tính chất chuyên nghiệp;

d) Phạm tội 02 lần trở lên;

đ) Đối với 02 người trở lên;

e) Thu lợi bất chính từ 100.000.000 đồng đến dưới 500.000.000 đồng;

g) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 07 năm đến 15 năm:

a) Đối với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi;

b) Thu lợi bất chính 500.000.000 đồng trở lên.

4. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?