Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 12/04/2023 14:37 (GMT+7)

Cư dân Sun Grand City New An Thoi nhận sổ đỏ, hiện thực hóa giấc mơ Nam Phú Quốc

Theo dõi GĐ&PL trên

Khẳng định cam kết với nhà đầu tư, ngày 8/4 vừa qua, Sun Property đã tổ chức lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất (sổ đỏ) cho những khách hàng tiếp theo của dự án Sun Grand City New An Thoi (Phú Quốc).

anh-1-55-1681284537.jpg
Đại diện Sun Property trao sổ đỏ cho khách hàng Sun Grand City New An Thoi.

Bảo chứng niềm tin

Tại lễ bàn giao, hơn 30 giấy chứng nhận sở hữu đã được trao cho các chủ nhân dự án Sun Grand City New An Thoi. Buổi lễ trang trọng diễn ra ở “bảo tàng nghệ thuật” Sun Signature Gallery, Thị trấn Hoàng Hôn đã chứng kiến sự vui mừng của các nhà đầu tư BĐS Phú Quốc, bởi cuốn “sổ đỏ” luôn là bảo chứng pháp lý chắc chắn của một dự án BĐS, khẳng định uy tín chủ đầu tư.

“Trao sổ đỏ tận tay khách hàng là trách nhiệm mà Sun Property quyết tâm thực hiện, đặc biệt trong bối cảnh niềm tin dành cho BĐS bị suy giảm, sau những biến cố trên thị trường. Tất cả là bởi tâm huyết phát triển những dự án bất động sản không chỉ đẳng cấp, chất lượng, khác biệt mà còn vững chắc về pháp lý, mang lại khả năng sinh lời bền vững, giá trị sống thăng hoa cho chủ sở hữu tôn quý”, bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng giám đốc Sun Property cho biết.

anh-2-50-1681284537.jpg
Bà Nguyễn Ngọc Thúy Linh, Tổng giám đốc Sun Property.

Cũng theo bà Thúy Linh, Sun Grand City New An Thoi đủ điều kiện cấp sổ đỏ từ năm 2022. Từ đó đến nay, Sun Property đã hoàn thành trao tới tay khách hàng hơn 400 sổ đỏ, trong đó, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện Fashion Voyage #5 do Sun Group tài trợ độc quyền tại Thị trấn Hoàng Hôn Sunset Town, đã có hơn 30 khách hàng tham dự và nhận sổ trực tiếp.

Ra mắt năm 2019, Sun Grand City New An Thoi được xây dựng trên diện tích 35ha với loại hình nhà phố thương mại và nhà phố liền kề. Diện tích trung bình mỗi căn nhà phố từ 100m2 đến 250m2, thiết kế 5 tầng, phù hợp cho gia chủ sử dụng linh hoạt vừa kinh doanh hoặc cho thuê tầng trệt, vừa có thể sinh hoạt ở tầng trên. Với quy hoạch đô thị thông minh hài hòa giữa thương mại và nhà ở, giữa du lịch và đời sống cá nhân, cộng thêm hậu thuẫn về hệ sinh thái trọn vẹn ở Nam Phú Quốc cùng nỗ lực kiến tạo khu đô thị chuẩn mực về tiến độ, pháp lý từ chủ đầu tư, Sun Grand City New An Thoi đang trở thành miền đất hạnh phúc của cả người dân, khách du lịch và giới đầu tư Phú Quốc.

anh-3-38-1681284537.jpg
Sun Grand City New An Thoi tạo sức sống mới cho bức tranh đô thị Phú Quốc.

Cũng trong dịp này, chủ sở hữu Sun Grand City New An Thoi có cơ hội khám phá Thị trấn Hoàng Hôn và đặc biệt là 2 công trình biểu tượng mới nhất của Sun Group tại đây: Cầu Hôn, Show diễn đa phương tiện Kiss The Stars.

Qua đó, bên cạnh sự phấn khởi, an tâm khi sở hữu “sổ đỏ”, khách hàng của Sun Property thực sự ngỡ ngàng trước một Phú Quốc đang trở nên ngày càng khang trang, hiện đại cùng cơ sở hạ tầng du lịch phát triển ngoạn mục dưới bàn tay và sự đóng góp của “người khai mở” Sun Group.

Đón tương lai thịnh vượng của Nam Phú Quốc

Giống như anh Minh, những nhà đầu tư sớm đặt niềm tin vào Phú Quốc và BĐS Sun Property đang hưởng trái ngọt cho những “hạt mầm” ý tưởng đầu tư cách đây không lâu.

Trải qua gần một thập kỷ hành trình “khai mở” đảo Ngọc Phú Quốc, Sun Group nói chung và Sun Property nói riêng đã và đang góp phần quan trọng vào việc đưa Phú Quốc thành điểm đến hấp dẫn của thế giới. Khu đô thị đảo Sun Grand City New An Thoi là một phần không thể thiếu trong sự phát triển đó. Mặt khác chính Sun Grand City New An Thoi sẽ hưởng lợi từ sự phát triển của Nam Phú Quốc.

anh-4-28-1681284537.jpg
Thị trấn Hoàng Hôn – Điểm du lịch mới của thế giới.

Giá trị bất động sản, sức sống giao thương, cơ hội kinh doanh của Sun Grand City New An Thoi đã, đang và sẽ đón chờ sự bùng nổ nhờ vào Thị trấn Hoàng Hôn. Với Cáp treo Hòn Thơm dài nhất thế giới; Cầu Hôn – điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn bậc nhất thế giới, biểu tượng kiến trúc, giao thoa văn hóa Việt-Ý; Kiss The Stars Show - Show trình diễn công nghệ đa phương tiện trên màn nước biển lớn nhất châu Á… và vô số công trình, lễ hội, sự kiện quy mô đẳng cấp quốc tế diễn ra tại đây mà mới nhất là show thời trang đình đám Fashion Voyage 5, Thị trấn Hoàng Hôn hứa hẹn thu hút lượng du khách khổng lồ, nhanh chóng khẳng định sức hấp dẫn điểm du lịch mới của thế giới.

anh-5-21-1681284537.jpg
Makaio Park hứa hẹn mở ra chương mới cho du lịch Bãi Sao.

Trong tương lai không xa tới đây, tiếp nối những quần thể nghỉ dưỡng tại Bãi Kem, Mũi Ông Đội, Thị trấn Hoàng Hôn, Sun Property sẽ đặt chân tới vùng đất mới, “kho báu” ẩn giấu của Nam đảo, nơi được gọi tên Bãi Sao – Vịnh Ban Mai. Tại đây, Sun Group sẽ tiếp tục tiên phong kiến tạo một Công viên chủ đề sáng tạo đa trải nghiệm phát triển theo mô hình RD&E+ mang tinh thần Hawaii đáp ứng đầy đủ các chức năng mua sắm, ẩm thực, giải trí tương tác và nghỉ dưỡng.

Được vận hành bởi Sun World – thương hiệu vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam, Makaio Park sẽ mở ra cho du khách một thế giới đầy sự khám phá & đam mê háo hức, giúp thư giãn và tái tạo năng lượng tích cực, là điển hình cho triết lý tận hưởng sự hạnh phúc và nâng niu những điều đẹp đẽ mà cuộc sống mang lại cho mỗi chúng ta ở ngay giây phút hiện tại.

Cùng chuyên mục

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Quỹ VINIF tài trợ 160 tỷ cho khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023
Ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố khoản tài trợ cho khoa học công nghệ Việt Nam trong năm 2023 là 160 tỷ đồng và nâng tổng giá trị đã tài trợ trong 5 năm qua lên tới 800 tỷ đồng. Quỹ VinIF là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.
Sun Group ra quân hưởng ứng “Ngày vì môi trường Phú Quốc” 2024
Quyết tâm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và vì một đảo Ngọc xanh-sạch-đẹp, sáng 13/1, Phú Quốc đã chính thức khởi động “Ngày vì môi trường Phú Quốc” năm thứ 5 tại phường An Thới, quy tụ hơn 700 tình nguyện viên với 3,5 tấn rác được thu gom.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.