Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 10/04/2022 09:30 (GMT+7)

Cư dân mạng đã tìm ra được 'người ấy' của Thúy Ngân?

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhìn thì có vẻ đúng nhưng liệu có phải sự thật?

Ngày 5/4 vừa qua, là sinh nhật của diễn viên Thúy Ngân. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ đã đón tuổi mới khá ý nghĩa khi dành trọn ngày để vui chơi cùng các trẻ em mồ côi. Nữ diễn viên cũng đăng tải một bộ ảnh xinh xắn trên trang cá nhân và nhận được khá nhiều lời chúc mừng từ bạn bè và người thân trong ngày đón tuổi mới.

Cư dân mạng đã tìm ra được 'người ấy' của Thúy Ngân? Ảnh 1
Thúy Ngân đón tuổi mới cùng các em nhỏ mồ côi.

Ngay hôm sau, Thúy Ngân đăng tải khoảnh khắc cầm bó hoa cùng dòng trạng thái đầy ngọt ngào: "Cảm ơn ấy" kèm theo icon trái tim ở phần story trên nền tảng Instagram. Hình ảnh này khiến cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn nữ diễn viên đang ngầm khẳng định đã có "nửa kia".

Cư dân mạng đã tìm ra được 'người ấy' của Thúy Ngân? Ảnh 2
Thúy Ngân và món quà mà "ấy" tặng nhân dịp sinh nhật.

Đến mới đây, các "thánh soi" đã nhanh chóng tìm ra vị trí nữ diễn viên sinh năm 1991 đã check-in. Đó là một không gian có sàn nhà màu xanh, cửa sổ và nhiều thanh xà ngang màu trắng. Trùng hợp hay, các "thánh soi" cũng phát hiện trước đó Jun Phạm cũng khoe ảnh tại một nơi giống hệt Thúy Ngân. Điều này làm cộng đồng mạng không khỏi ngạc nhiên và dấy lên nghi ngờ.

Cư dân mạng đã tìm ra được 'người ấy' của Thúy Ngân? Ảnh 3
Hai nghệ sĩ có lẽ tập gym cùng một phòng tập.

Tuy nhiên, Thúy Ngân và Jun Phạm là những người bạn khá thân thiết trong Vbiz. Việc hai nghệ sĩ tập gym cùng một phòng tập cũng không phải điều gì quá đặc biệt, có thể do thân thiết nên một trong hai nghệ sĩ giới thiệu địa điểm này cho người kia. Do vậy những hình ảnh này vẫn không thể nói lên điều gì.

Cư dân mạng đã tìm ra được 'người ấy' của Thúy Ngân? Ảnh 4
Cư dân mạng đã tìm ra được 'người ấy' của Thúy Ngân? Ảnh 5
Không chỉ là bạn bè thân thiết, họ còn có cả hội bạn để làm "trò con bò" cùng nhau.

Từ khi Thúy Ngân và Jun Phạm tham gia một chương trình truyền hình, những màn tương tác tự nhiên giữa hai nghệ sĩ khiến người hâm mộ liên tục "đẩy thuyền". Tuy nhiên, trái với mong muốn của khán giả, hai nghệ sĩ không hề thể hiện những cử chỉ trên mức tình bạn mà chỉ thoải mái với nhau như những người bạn thân.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.