Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 17/04/2022 15:15 (GMT+7)

CSGT Quảng Bình bắt được nghi phạm liên quan đến vụ giết người tại Tp. Hà Nội

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 16/4, tin từ phòng CSGT công an tỉnh Quảng Bình cho hay, lực lượng CSGT trong quá trình tuần tra kiểm soát đã phát hiện đối tượng nghi vấn liên quan đến vụ án giết người tại quận Cầu Giấy, Tp. Hà Nội vừa qua.

Theo đó, khoảng hơn 20h ngày 15/4, trong quá trình tuần tra kiểm soát trên tuyến QL1A thuộc địa phận xã Quảng Phú (Quảng Trạch – Quảng Bình), lực lượng CSGT đã tiến hành kiểm tra xe ô tô khách loại 45 chỗ của hãng xe Mai Linh, mang BKS 30Z -7879 đang đi từ Bắc vào Nam.

Quá trình kiểm tra, lực lượng CSGT phát hiện đối tượng nghi vấn với những đặc điểm nhận dạng tóc màu ánh kim, có hình xăm bông hoa trên cánh tay trái…do công an Hà Nội cung cấp.

Ngay lập tức, lực lượng Công an đã triển khai các biện pháp nghiệp vụ và khống chế, bắt giữ đối tượng bảo đảm an toàn tuyệt đối.

Tại cơ quan Công an, đối tượng này khai nhận là Phùng Văn Vinh (SN 1994) trú tại xã Trung Yên (Sơn Dương – Tp. Tuyên Quang), là đối tượng liên quan vụ án giết một phụ nữ ở chung cư trên địa bàn phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hiện tại, đối tượng Phùng Văn Vinh đã được công an tỉnh Quảng Bình bàn giao cho công an Tp. Hà Nội để tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc theo quy định pháp luật .

Được biết, sáng 15/4, phát hiện những bất thường ở căn hộ chung cư mini ở phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, người dân đã mở cửa để và phát hiện nạn nhân là nữ giới đã tử vong. Nhiều đồ vật trong căn phòng bị xáo trộn. Trên thi thể nạn nhân có dấu hiệu tác động của ngoại lực.

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng công an đã có mặt hiện trường và tiến hành khám nghiệm hiện trường, tử thi để xác định hung thủ. Trong quá trình điều tra, thấy Phùng Văn Vinh là đối tượng nghi vấn số 1, cơ quan công an đã thông báo các đặc điểm nhận dạng và truy bắt đối tượng.

Chỉ sau hơn 12 giờ, lực lượng công an đã phát hiện và bắt giữ đối tượng khi đang tìm cách chạy trốn vào các tỉnh phía Nam./.

Cùng chuyên mục

Tin mới vụ bà chủ tiệm vàng ở Long An 'tay không bắt cướp'
Hành động "tay không bắt cướp" của bà chủ tiệm vàng nhận được rất nhiều lời ngợi khen sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, sự chủ động tham gia bắt cướp của những người dân khác cũng nhận được sự khen thưởng của Cơ quan chức năng.

Tin mới

Những lý do khiến trình diễn drone không thể thay thế pháo hoa
Cùng với sự phát triển của phương tiện bay không người lái, trình diễn drone đang trở thành một xu hướng mới, phát triển mạnh mẽ trong ngành giải trí và sự kiện toàn cầu. Nhiều người cho rằng, drone sẽ có thể thay thế và làm mất đi sức hấp dẫn của pháo hoa.