Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 18/01/2022 14:12 (GMT+7)

Công thức “vàng” giữ dáng từ sữa tươi bổ sung ngũ cốc

Theo dõi GĐ&PL trên

Xây dựng kế hoạch ăn uống khoa học và cân bằng, nhiều bạn trẻ lựa chọn sữa tươi kết hợp yến mạch trong các bữa ăn phụ hoặc sử dụng kèm bữa chính, nhằm kiểm soát cân nặng, giữ dáng vóc thon gọn đồng thời bổ sung nguồn dưỡng chất lành mạnh cho cơ thể.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa tươi và yến mạch

Một trong những công thức "thần thánh" cho các thực đơn healthy là kết hợp ngũ cốc, các loại hạt hoặc trái cây với sữa tươi. Đây là phương pháp hỗ trợ duy trì thân hình thon gọn một cách hiệu quả. Đặc biệt, những món ăn làm từ sữa tươi và hạt yến mạch là lựa chọn sáng suốt cho người đang theo đuổi phương pháp "eat clean".

Đó là bởi sữa tươi là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, là nguồn canxi và nguồn "protein hoàn chỉnh" bởi có chứa 9 loại axit amin thiết yếu cho mọi hoạt động của cơ thể. Các món ăn từ sữa tươi và yến mạch tích hợp ưu điểm của hai nguyên liệu này, góp phần giúp xương chắc khỏe, là nguồn cung cấp vitamin B12, có tác dụng làm giảm bớt cholesterol xấu trong cơ thể, tạo cảm giác no lâu dù lượng calo thấp.

avatar-1642489731.jpg

Yến mạch là loại ngũ cốc phổ biến, được yêu thích và sử dụng rộng rãi nhờ những lợi ích nổi bật như: Là nguồn cung protein chất lượng với sự cân bằng axit amin và hàm lượng protein cao hơn nhiều loại ngũ cốc khác; chứa nhiều chất chống oxy hóa; tạo cảm giác no lâu, hỗ trợ tiêu hóa; tốt cho tim mạch nhờ chứa một lượng lớn chất xơ hòa tan beta-glucan.

Thực phẩm này cũng được chia làm nhiều loại như yến mạch nguyên hạt (Oat groats), yến mạch cán dẹt (Rolled oats), yến mạch cán dẹt (Instant oats),... Trong đó, yến mạch nguyên hạt (Oat groats) được đánh giá là chứa nhiều chất xơ nhất do ít bị xử lý qua nhiều công đoạn.

Tuy nhiên, để chế biến một bữa ăn "eat clean" từ yến mạch dạng hạt thì sẽ tốn khá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, sữa tươi thông thường trong công thức này không phù hợp với những người kém hấp thụ lactose. Họ thường xuyên gặp các trường hợp như: sôi bụng, đau bụng, đi ngoài... Việc không "lắng nghe cơ thể mình" sẽ làm giảm hiệu quả của chế độ ăn, thậm chí gây cản trở đến hoạt động của hệ tiêu hoá.

Nhằm đáp ứng nhu cầu về các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, chăm sóc sức khỏe của người tiêu dùng, Tập đoàn TH đã tiên phong cho ra đời sản phẩm TH true MILK LIGHT MEAL. Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK LIGHT MEAL là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa tươi sạch của trang trại TH (Cụm trang trại tập trung công nghệ cao với quy trình sản xuất khép kín quy mô lớn nhất thế giới) và yến mạch nguyên cám, dạng hạt.

anh-light-meal-tvc-1-1642489737.jpg

Với công thức ít đường, giảm tối đa lactose, bổ sung ngũ cốc dạng hạt nguyên cám, sản phẩm phù hợp sử dụng như bữa ăn nhẹ bổ dưỡng, hoàn toàn từ thiên nhiên, tạo thói quen dinh dưỡng lành mạnh thay thế cho nhu cầu ăn vặt bằng các món ăn nhanh thường nhiều đường và chất béo.

Bữa ăn nhẹ, giá trị "nặng" - giữ dáng đẹp thật dễ dàng

Khác với các sản phẩm cùng phân khúc dùng ngũ cốc, yến mạch ở dạng nghiền mịn, hòa tan, TH true MILK LIGHT MEAL có thể xem là sữa tươi bổ sung ngũ cốc dạng hạt đầu tiên và duy nhất của Việt Nam hiện nay. Hạt yến mạch thật, nguyên cám tạo cảm giác no lâu và trải nghiệm nhai thú vị cho người dùng.

Đặc biệt, sự có mặt của dịch hạt các loại hạt cao cấp như hạt mắc ca và óc chó là "điểm cộng" đáng kể về dinh dưỡng cho sản phẩm. Các loại hạt này mang nhiều lợi ích vượt trội như: giàu chất béo không bão hòa, giúp giảm mức cholesterol xấu và nguy cơ mắc bệnh tim mạch; giàu chất chống oxy hóa, cung cấp nhiều vitamin và khoáng chất cho cơ thể,…

Trong những năm gần đây, dinh dưỡng thực vật và giảm đường là hai trong số các xu hướng nổi bật nhất của ngành thực phẩm thế giới. Sản phẩm TH true MILK LIGHT MEAL đã bắt kịp các xu hướng này. Giảm khoảng 34% lượng đường so với Sữa tươi tiệt trùng TH true MILK có đường, TH true MILK LIGHT MEAL có vị ngọt nhẹ, góp phần duy trì vóc dáng, sức khỏe bền vững.

kv-light-meal-01-1642489746.jpg

Đặc biệt, hầu hết đường lactose của sữa có trong sản phẩm đã được phân tách, giúp cơ thể dễ dàng hấp thụ, góp phần tránh hoặc giảm thiểu các vấn đề tiêu hóa ở người bất dung nạp lactose.

Với hàng loạt ưu điểm vượt trội, sản phẩm sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL không chỉ dành cho cả gia đình mà còn trở thành giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, phù hợp với chế độ ăn hỗ trợ kiểm soát cân nặng và những người theo đuổi chế độ "eat clean". Trên nền tảng các định vị vững chắc "Thật sự thiên nhiên" và "Tốt cho sức khỏe", với việc ra mắt sản phẩm này, Tập đoàn TH tiếp tục xây dựng vị thế một "Nutritionist" - chuyên gia dinh dưỡng tiên phong, sáng tạo trong ngành.

Cùng chuyên mục

7 mẹo thiết kế CV xin việc bạn cần biết
CV xin việc không chỉ là cơ hội để giới thiệu kinh nghiệm của bạn mà còn là một cách tuyệt vời để tạo ấn tượng tốt đầu tiên và thể hiện thương hiệu của bạn với nhà tuyển dụng. Để thiết kế một bản CV giúp bạn có được cuộc phỏng vấn đáng mơ ước, hãy xem các mẹo dưới đây.
Có nên mua iPhone 13 Pro Max?
iPhone 13 Pro Max đang có mức giá khá tốt hiện nay, còn iPhone 14 Pro Max là thế hệ máy có nhiều đổi mới.
Nâng tầm không gian sống của bạn với thiết kế cầu thang xoắn ốc
Thiết kế xây dựng hiện nay ngày càng đòi hỏi tính thẩm mỹ cao, hài hòa trong cấu trúc tổng thể. Không chỉ phục vụ nhu cầu sinh hoạt, kiến trúc nhà ở còn phải thỏa mãn được nhãn quan của gia chủ và khách đến xem nhà. Cầu thang xoắn ốc được biết đến như một giải pháp hoàn hảo giúp nâng tầm không gian sống.
Định cư Canada “một vốn, bốn lời”
Đất nước Canada với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời cùng nền văn hóa đa dạng và các chính sách định cư mở cửa đã thu hút sự chú ý của người dân trên khắp thế giới. Những ai đang tìm kiếm một cuộc sống mới và cơ hội phát triển không thể bỏ qua đất nước Bắc Mỹ xinh đẹp này.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.