Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/01/2021 15:26 (GMT+7)

Công Lý tiết lộ quà cưới từ con trai, vợ cũ Thảo Vân không quên vào 'cà khịa'

Theo dõi GĐ&PL trên

Trên trang cá nhân, Công Lý đã gây chú ý khi đăng tải thiệp viết tay nhận được từ con trai - bé Tít.

Vào ngày 02/01 vừa qua đám cưới của NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà đã được diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. Nhiều nghệ sĩ trong Vbiz như Á hậu Thuỵ Vân, Quỳnh Kool, Đình Tú, Kim Oanh, Hồng Diễm, NSND Thu Hà, diễn viên Quỳnh Nga, danh hài Vân Dung... đã đến tham dự và chúc phúc cho nam nghệ sĩ và cô dâu Ngọc Hà.

Công Lý tiết lộ quà cưới từ con trai, vợ cũ Thảo Vân không quên vào 'cà khịa' Ảnh 1
NSND Công Lý bên vợ mới cưới Ngọc Hà.

Hậu đám cưới, trên trang cá nhân, Công Lý cũng đã gửi lời cảm ơn tới mọi người đã tới chung vui cùng vợ chồng anh trong ngày trọng đại. Điều đáng chú ý là nam nghệ sĩ cũng đã đăng tải hình ảnh chiếc thiệp viết tay mà anh nhận được từ con trai - bé Tít cùng dòng chú thích: "Con trai tôi đấy các bác ạ!".

Trong thiệp cậu bé Tít dí dỏm viết: “Chào anh Lý đẹp trai nhé, chúc anh Lý chăm chỉ làm việc và luôn mạnh khoẻ, ít thuốc lá lại và chăm chỉ ăn những món ăn từ cái nồi nhé”.

Công Lý tiết lộ quà cưới từ con trai, vợ cũ Thảo Vân không quên vào 'cà khịa' Ảnh 2
Chiếc thiệp Công Lý nhận được từ con trai trong ngày cưới.
Công Lý tiết lộ quà cưới từ con trai, vợ cũ Thảo Vân không quên vào 'cà khịa' Ảnh 3
Thông qua lời nhắn nhủ từ bé Tít gửi đến bố, đông đảo khán giả đều cho rằng quý tử nhà Công Lý đã gửi tặng anh một chiếc nồi.

Sau khi chia sẻ, bài đăng của Công Lý đã nhận được nhiều lượt yêu thích và bình luận từ mọi người. Nhiều bạn bè đồng nghiệp của nam nghệ sĩ đã để lại bình luận xuýt xoa khen ngợi sự đáng yêu của bé Tít và cho rằng Công Lý thật hạnh phúc khi có một cậu con trai vừa hiểu chuyện lại vừa dễ thương như vậy.

Công Lý tiết lộ quà cưới từ con trai, vợ cũ Thảo Vân không quên vào 'cà khịa' Ảnh 4
Nhiều người bày tỏ sự thích thú và ngưỡng mộ trước món quà mà con trai Công Lý dành tặng nam nghệ sĩ.

Đáng chú ý hơn là bên dưới bình luận, Công Lý cũng bị vợ cũ Thảo Vân vào "cà khịa" cho rằng điểm di truyền của hai bố con nam nghệ sĩ chính là nét chữ xấu. Màn tương tác thoải mái, thân thiết của Công Lý và vợ cũ Thảo Vân đã làm khán giả không khỏi thích thú và thêm phần ngưỡng mộ mối quan hệ ly hôn nhưng vẫn là bạn của cả hai.

Công Lý tiết lộ quà cưới từ con trai, vợ cũ Thảo Vân không quên vào 'cà khịa' Ảnh 5
Công Lý tiết lộ quà cưới từ con trai, vợ cũ Thảo Vân không quên vào 'cà khịa' Ảnh 6
MC Thảo Vân khẳng định nét chữ xấu của con trai chính là di truyền từ bố.

Được biết trước đó, cả hai người con riêng của Công Lý đều có mặt trong ngày cưới của nam nghệ sĩ với bạn gái Ngọc Hà. Bé Tít và Kiến đều bày tỏ sự vui mừng khi bố tìm được người bầu bạn.

Cụ thể, bé Tít chia sẻ: "Cháu thấy rất là vui, bố cháu có thể tìm được một người chia sẻ gánh nặng công việc, gia đình, có thêm một người để bầu bạn. Cháu cũng vui thay cho bố cháu. Cháu tiếp xúc với cô Hà, cháu thấy cô Hà là người vừa xinh lại rất vui tính. Ngoài ra, cô ấy cũng rất tốt với cháu. Cô quan tâm, hỏi han cháu học hành, sức khoẻ thế nào. Và cũng rủ cháu đi ăn".

Công Lý tiết lộ quà cưới từ con trai, vợ cũ Thảo Vân không quên vào 'cà khịa' Ảnh 7
Cậu bé Tít xuất hiện rạng rỡ trong đám cưới của bố và bạn gái Ngọc Hà.

Về phía bé Kiến, con gái đầu lòng của nghệ sĩ Công Lý và vợ đầu - nhà báo Thục Khuê, cũng đã có những trải lòng như sau: "Cháu vui vì bố hạnh phúc, cháu hồi hộp. Cảm xúc hơi khó nói, vào ngày vui của bố cháu thì cháu cũng vui. Cháu thấy cô Hà là một người tốt, yêu bố cháu, cháu hy vọng cô và bố cháu đi được với nhau trên chặng đường dài".

Công Lý tiết lộ quà cưới từ con trai, vợ cũ Thảo Vân không quên vào 'cà khịa' Ảnh 8
Cả Kiến và Tít đều vui mừng khi bố tìm được người bầu bạn.

Những chia sẻ của bé Kiến và Tít trong đám cưới của bố với bạn gái kém 15 tuổi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Ai nấy đều cho rằng hai bé chắc hẳn đã được giáo dục rất tốt nên mới có những suy nghĩ tích cực và đầy hiểu chuyện như vậy. 

Công Lý tiết lộ quà cưới từ con trai, vợ cũ Thảo Vân không quên vào 'cà khịa' Ảnh 9
Được biết, hậu trải qua 2 cuộc hôn nhân, nghệ sĩ Công Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các vợ cũ của mình để cùng nuôi dạy và chăm sóc con cái.
Công Lý tiết lộ quà cưới từ con trai, vợ cũ Thảo Vân không quên vào 'cà khịa' Ảnh 10
Thời điểm còn hẹn hò với bạn gái Ngọc Hà, nam nghệ sĩ cũng thường xuyên dẫn cô đi gặp các con của mình để hai bên có thể làm quen và trở nên thân thiết với nhau.  

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.