Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 03/01/2021 09:27 (GMT+7)

Hai con riêng của NSND Công Lý nói gì về đám cưới của bố với vợ mới kém 15 tuổi

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong ngày vui của NSND Công Lý và Ngọc Hà, 2 con riêng của anh đều xuất hiện và gửi lời chúc mừng tới bố.

Vào ngày 02/01 vừa qua đám cưới của NSND Công Lý và bạn gái kém 15 tuổi Ngọc Hà đã được diễn ra tại một khách sạn hạng sang ở Hà Nội. 

Nhiều nghệ sĩ trong Vbiz như Á hậu Thuỵ Vân, Quỳnh Kool, Đình Tú, Kim Oanh, Hồng Diễm, NSND Thu Hà, diễn viên Quỳnh Nga, danh hài Vân Dung... đã đến tham dự, chúc phúc cho nam nghệ sĩ và cô dâu Ngọc Hà.

Hai con riêng của NSND Công Lý nói gì về đám cưới của bố với vợ mới kém 15 tuổi Ảnh 1
Được biết lễ ăn hỏi của NSND Công Lý và bạn gái được diễn ra vào lúc 15h cùng ngày, sau đó cả 2 di chuyển về 1 khách sạn lớn để tổ chức lễ cưới

Bên cạnh cô dâu chú rể thì tại đám cưới của cặp đôi, nhiều người còn đặc biệt chú ý đến sự góp mặt của bé Kiến và bé Tít - hai con riêng của nghệ sĩ Công Lý. Cả hai nhóc tì đều có mặt từ sớm và bày tỏ sự vui mừng khi bố tìm được người bầu bạn.

Cụ thể, bé Tít - con trai của nghệ sĩ Công Lý với vợ thứ 2 - MC Thảo Vân chia sẻ: "Cháu thấy rất là vui, bố cháu có thể tìm được một người chia sẻ gánh nặng công việc, gia đình, có thêm một người để bầu bạn. Cháu cũng vui thay cho bố cháu. Cháu tiếp xúc với cô Hà, cháu thấy cô Hà là người vừa xinh lại rất vui tính. Ngoài ra, cô ấy cũng rất tốt với cháu. Cô quan tâm, hỏi han cháu học hành, sức khoẻ thế nào. Và cũng rủ cháu đi ăn".

Hai con riêng của NSND Công Lý nói gì về đám cưới của bố với vợ mới kém 15 tuổi Ảnh 2
Cậu bé Tít xuất hiện rạng rỡ trong đám cưới của bố và bạn gái Ngọc Hà

Về phía bé Kiến, con gái đầu lòng của nghệ sĩ Công Lý và vợ đầu - nhà báo Thục Khuê, cũng đã có những trải lòng như sau: "Cháu vui vì bố hạnh phúc, cháu hồi hộp. Cảm xúc hơi khó nói, vào ngày vui của bố cháu thì cháu cũng vui. Cháu thấy cô Hà là một người tốt, yêu bố cháu, cháu hy vọng cô và bố cháu đi được với nhau trên chặng đường dài".

Hai con riêng của NSND Công Lý nói gì về đám cưới của bố với vợ mới kém 15 tuổi Ảnh 3
Cả Kiến và Tít đều vui mừng khi bố tìm được người bầu bạn

Những chia sẻ của bé Kiến và Tít trong đám cưới của bố với bạn gái kém 15 tuổi đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ mọi người. Ai nấy đều cho rằng hai bé chắc hẳn đã được giáo dục rất tốt nên mới có những suy nghĩ tích cực và đầy hiểu chuyện như vậy. 

Được biết, hậu trải qua 2 cuộc hôn nhân, nghệ sĩ Công Lý vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với các vợ cũ của mình để cùng nuôi dạy và chăm sóc con cái. Thời điểm còn hẹn hò với bạn gái Ngọc Hà, nam nghệ sĩ cũng thường xuyên dẫn cô đi gặp các con của mình để hai bên có thể làm quen và trở nên thân thiết với nhau.  

Hai con riêng của NSND Công Lý nói gì về đám cưới của bố với vợ mới kém 15 tuổi Ảnh 4
Những hình ảnh trong tiệc cưới của nghệ sĩ Công Lý và Ngọc Hà
Hai con riêng của NSND Công Lý nói gì về đám cưới của bố với vợ mới kém 15 tuổi Ảnh 5
Trước khi về chung một nhà, nam nghệ sĩ và bạn gái kém tuổi đã có 4 năm hẹn hò lãng mạn. Dù cách nhau 15 tuổi, song cả hai rất hợp nhau. 

Cùng chuyên mục

Tin mới