Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 23/03/2021 14:39 (GMT+7)

Công an vào cuộc làm rõ thông tin thầy đồng 'bắt tà ma, chữa Covid-19'

Theo dõi GĐ&PL trên

Công an TP Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc), đã vào cuộc làm rõ thông tin về việc một thầy đồng giới thiệu có khả năng bắt tà ma, gọi vong và chữa Covid-19.

Sáng 23/3, ông Trần Hồng Trường - Trưởng Công an TP Vĩnh Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) cho biết, đơn vị đang xem xét xử lý một trường hợp thông tin về việc có thể bắt tà ma, gọi vong… và chữa Covid-19.

Công an vào cuộc làm rõ thông tin thầy đồng 'bắt tà ma, chữa Covid-19' Ảnh 1
Thông tin lan truyền trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình).

Theo vị lãnh đạo trên, đơn vị đã nắm bắt được thông tin nêu trên và đang vào cuộc để xác minh: "Cơ quan công an đã làm việc với người này và đang xem xét xử lý theo quy định pháp luật”, vị lãnh đạo thông tin thêm.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook lan truyền hình ảnh về tấm danh thiếp có nội dung "Đồng Thầy N.V. - Thanh Đồng B.L." chuyên bắt tà ma, gọi vong, thỉnh oan gia trái chủ.

Ngoài ra, tấm danh thiếp này còn thể hiện thông tin thầy đồng có thể chữa được các bệnh như: Ung thư, u não, đường huyết, vô sinh, Covid-19…

Tấm danh thiếp còn cung cấp địa chỉ làm việc tại phường Liên Bảo, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.

Cùng chuyên mục

Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.

Tin mới

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông - Con đường lý tưởng thực hiện ước mơ tại “miền đất hứa”
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.
Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.