Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 18/05/2023 13:45 (GMT+7)

Con trai bà Tân Vlog vừa chính thức lên tiếng về việc xóa các video: Bất ngờ trước nguồn gốc mật ong

Theo dõi GĐ&PL trên

Nam Youtuber Hưng Vlog, con trai bà Tân Vlog đã chính thức lên tiếng sau những ồn ào trên mạng xã hội về việc bán mật ong trong những ngày vừa qua.

Mới đây, nam Youtuber Hưng Vlog con trai bà Tân Vlog đã có video lên tiếng sau những ồn ào trên mạng xã hội trong những ngày qua.

Con trai bà Tân Vlog vừa chính thức lên tiếng về việc xóa các video: Bất ngờ trước nguồn gốc mật ong Ảnh 1
Hưng Vlog lên tiếng sau những ồn ào trong thời gian vừa qua. (Ảnh chụp màn hình clip).

Theo đó, video phân trần mới nhất vừa được nam Youtuber đăng tải trên nền tảng Tiktok. Trong đoạn clip, nam thanh niên cho biết thời gian gần đây gia đình đang làm nhà thờ.

“Gia đình làm nhà thờ để thờ bố mình và tổ tiên nên tạm thời mình không bán được hàng”, Hưng Vlog phân trần.

Nam Youtuber khẳng định mật ong hoa vải anh bán là chuẩn mật ong hoa vải hàng nông sản tỉnh Bắc Giang. Hưng Vlog cho biết, anh đang bán sản phẩm vải thiều sấy khô và mật ong hoa vải.

Con trai bà Tân Vlog vừa chính thức lên tiếng về việc xóa các video: Bất ngờ trước nguồn gốc mật ong Ảnh 2
Con trai bà Tân Vlog vừa chính thức lên tiếng về việc xóa các video: Bất ngờ trước nguồn gốc mật ong Ảnh 3
Ông Phan Văn Nết, Giám đốc HTX sản xuất thương mại và dịch vụ nông nghiệp Phì Điền xuất hiện trong đoạn clip. (Ảnh chụp màn hình).

Về việc bất ngờ xóa video bán hàng trên Tiktok, nam Youtuber cho rằng: “Do kênh Tiktok của mình là một kênh giải trí, giờ mình đăng nhiều những video bán hàng lên sẽ bị bóp tương tác nên mình cũng ẩn bớt những video bán hàng của mình đi để lấy lại tương tác chứ không phải mình có tật giật mình.

Có nhiều người thắc mắc tại sao mật ong hoa vải ở Bắc Giang mình mà lại rẻ như thế. Đến mùa các cô chú nông dân thu hoạch được nhiều nên giá rẻ” Hưng Vlog nói.

Hưng Vlog cũng cho biết nguồn gốc anh lấy mật ong để bán là từ HTX sản xuất thương mại và dịch vụ nông nghiệp Phì Điền.

Con trai bà Tân Vlog vừa chính thức lên tiếng về việc xóa các video: Bất ngờ trước nguồn gốc mật ong Ảnh 4

Trong đoạn clip, Hưng Vlog đã đến gặp trực tiếp ông Phan Văn Nết, Giám đốc HTX sản xuất thương mại và dịch vụ nông nghiệp Phì Điền. Vị giám đốc cũng xác nhận trong video của Hưng Vlog về nguồn gốc mật ong này.

Dù đã lên tiếng đính chính nhưng trong phần bình luận, vẫn có rất nhiều cư dân mạng vẫn tỏ ra ngờ vực và không đồng tình với nam Youtuber.

Trao đổi với phóng viên vào sáng ngày 18/5, ông Phan Văn Nết, Giám đốc HTX sản xuất thương mại và dịch vụ nông nghiệp Phì Điền xác nhận, ông là người ký hợp đồng tiêu thụ sản phẩm nông sản mật ong và vải sấy khô với Hưng Vlog.

Con trai bà Tân Vlog vừa chính thức lên tiếng về việc xóa các video: Bất ngờ trước nguồn gốc mật ong Ảnh 5
Hình ảnh Hưng Vlog livestream bán mật ong trước đó.
Con trai bà Tân Vlog vừa chính thức lên tiếng về việc xóa các video: Bất ngờ trước nguồn gốc mật ong Ảnh 6
Có khá nhiều video, bài viết tiêu cực về Hưng Vlog trên mạng xã hội. (Ảnh chụp màn hình).

Ông Nết cho biết, hai bên ký hợp đồng từ ngày 26/2, những giấy tờ, nguồn gốc xuất xứ về mật ong hoa vải được Hưng Vlog bán trên mạng xã hội ông đều có thể cung cấp.

"Tôi cũng khá giật mình khi tài khoản mạng xã hội của tôi liên tục được mọi người nhắc đến trong những video cho rằng mật ong của Hưng Vlog là giả. Tuy nhiên, tôi khẳng định đó là mật ong thật, còn về giá rẻ là do năm nay người dân thu hoạch được mùa", ông Nết xác nhận.

Về việc giá mật ong rẻ, ông Nết cho biết, mật ong hoa vải năm nay mua tại vườn chỉ có giá 50.000 - 60.000 đồng/l, trong khi đó Hưng Vlog mua sỉ với số lượng lớn nên giá được ưu đãi tốt.

Theo ông, mật ong của người dân nuôi tại vườn khoảng 1 - 2 ngày là có thể thu hoạch, tùy vào mỗi tổ ong, thời gian thu hoạch có thể lâu hơn.

Mời đọc giả xem thêm: Cuộc sống hậu nghỉ chơi của bộ ba: Khoa Pug, Vương Phạm, Johnny Đặng

Cùng chuyên mục

Tin mới