Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 05/03/2023 08:43 (GMT+7)

Xôn xao hình ảnh bà Tân Vlog vỡ nợ 3 tỷ, phải đi ăn xin

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh mới nhất của bà Tân Vlog khiến nhiều người ngỡ ngàng, còn đồn đại rằng nữ YouTuber bị vỡ nợ, phải đi xin ăn.

Mới đây, các hội nhóm trên mạng xã hội Facebook chia sẻ loạt ảnh mới của Bà Tân Vlog gây xôn xao cộng đồng mạng.

Điểm đáng chú ý là thay vì nấu những món ăn siêu to khổng lồ như trước đây, bà Tân Vlog lại khiến dân tình ngỡ ngàng trước vẻ ngoài rách rưới, cầm nón ngồi ở đầu ngõ và được cho là đang đi xin ăn. Ngay bên dưới bình luận, nhiều cư dân mạng còn đồn rằng bà Tân Vlog đang vỡ nợ 3 tỷ đồng nên mới phải đi ăn xin như vậy.

Xôn xao hình ảnh bà Tân Vlog vỡ nợ 3 tỷ, phải đi ăn xin Ảnh 1

Tuy nhiên, sự thật sau đó được nữ YouTuber hé lộ đã làm mọi người "té ngửa". Theo bà Tân, vì cảm thấy ấm ức cậu con trai nhiều lần bày trò để trêu chọc nên giờ bà nảy ra ý định “trả đũa” lại. Nhân lúc Hưng Vlog vắng nhà, Bà Tân đã bàn bạc với cô cháu gái và quyết định thử lòng con trai, xem con có lén mẹ giấu tiền hay không.

Khoác lên mình bộ quần áo cũ kỹ, bà Tân hào hứng hóa trang thành người ăn xin. Thậm chí, nữ YouTuber còn chịu khó trang điểm để gương mặt trông lấm lem, khắc khổ để “hợp vai”. Sau đó, Bà Tân mang theo nón lá ra ngồi ở đầu ngõ để thực hiện kế hoạch của mình.

Xôn xao hình ảnh bà Tân Vlog vỡ nợ 3 tỷ, phải đi ăn xin Ảnh 2

Về phía Hưng Vlog, sau khi được báo tin mẹ ra đầu ngõ ăn xin, anh chàng hốt hoảng chạy đến xem cớ sự là gì. Khi gặp con trai, Bà Tân Vlog tiết lộ bản thân bị vỡ nợ 3 tỷ nên giờ phải ăn xin kiếm tiền trả nợ. Trong khi đó, con trai bà Tân thì liên tục kêu mẹ về nhà, ngồi ngoài ngõ vừa nguy hiểm vừa không giải quyết được gì.

Tuy nhiên, bà Tân vẫn khăng khăng từ chối, cho rằng đang bị vỡ nợ nên không biết làm thế nào nếu chủ nợ đến đòi tiền. Để thuyết phục mẹ về nhà, Hưng Vlog hứa sẽ cho mẹ một khoản tiền trả nợ. Sau đó, anh chàng lấy ra xấp tiền tổng cộng là 50 triệu đồng để cho mẹ trả nợ.

Xôn xao hình ảnh bà Tân Vlog vỡ nợ 3 tỷ, phải đi ăn xin Ảnh 3

Lúc này, Bà Tân mới “xả vai” và cho biết những gì vừa diễn ra chỉ là màn kịch để “thử lòng” con trai. Màn "quay xe" khác đã diễn ra khi YouTuber hài hước đuổi rượt theo con trai vì cho rằng cậu lén mẹ giấu “quỹ đen” trong khi miệng thì bảo làm được bao nhiêu là đưa hết tiền cho mẹ giữ.

Bà Tân Vlog nổi lên như một hiện tượng mạng nhờ những video nấu các món ăn "siêu to khổng lồ" trên YouTube vào giữa năm 2019.

Ở thời điểm được khán giả chú ý, mỗi video của Bà Tân Vlog đều sở hữu lượng tương tác lớn, từ vài triệu đến vài chục triệu người xem. Thậm chí có thời điểm kênh YouTube của bà thu về hơn 75 triệu lượt xem mỗi tháng.

Chỉ trong ít tháng, hiện tượng mạng U60 này nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả. Thu nhập của bà cũng nhờ đó mà tăng chóng mặt, ước tính có thể kiếm cả tỷ đồng/tháng, chưa kể những hợp đồng quảng cáo. Tuy nhiên về sau, Bà Tân Vlog liên tục vướng những ồn ào như mất vệ sinh trong quá trình nấu ăn, hình ảnh mang tính phản cảm...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?