Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/01/2021 09:53 (GMT+7)

Còn hơn cả phim: Trương Hằng âm thầm trộm trứng của Trịnh Sảng đem đi cấy, thuê người đẻ hộ con?

Theo dõi GĐ&PL trên

Chỉ trong một buổi chiều, cộng đồng mạng xứ Trung choáng ngợp trước những tin tức về Trịnh Sảng và chuyện cô nàng có con nhờ phương pháp đẻ thuê, mang thai hộ.

Chiều này, dư luận Trung Quốc chấn động với tin tức Trịnh Sảng có hai người con với bạn trai cũ Trương Hằng nhờ vào phương pháp mang thai hộ, đẻ thuê tại Mỹ. Sự việc bị vạch trần khi Trương Hằng đăng bài viết giải oan cho bản thân mình trước những tin đồn xấu về anh trong thời gian qua như đi vay nặng lãi, ôm nợ bỏ trốn sang Mỹ,... đồng thời tiết lộ chuyện đã có con. Những chuyện ồn ào nối tiếp nhau đã làm tiết lộ mẹ của hai đứa trẻ là Trịnh Sảng.

Còn hơn cả phim: Trương Hằng âm thầm trộm trứng của Trịnh Sảng đem đi cấy, thuê người đẻ hộ con? Ảnh 1
Còn hơn cả phim: Trương Hằng âm thầm trộm trứng của Trịnh Sảng đem đi cấy, thuê người đẻ hộ con? Ảnh 2

Hai đứa trẻ được ra đời với phương pháp đẻ thuê tại Mỹ, không phải là thai song sinh mà cả hai thuê hai người phụ nữ khác nhau và sinh ra trong khoảng thời gian gần kề. Quyết định được đưa ra khi cặp đôi còn đang hạnh phúc, mặn nồng. Thậm chí, theo một số thông tin bên lề, Trịnh Sảng đã kết hôn cùng với Trương Hằng và hiện tại cả hai đang làm thủ tục ly hôn.

Còn hơn cả phim: Trương Hằng âm thầm trộm trứng của Trịnh Sảng đem đi cấy, thuê người đẻ hộ con? Ảnh 3
Trịnh Sảng và Trương Hằng.

Theo trang Sohu, quyết định muốn có con bằng phương pháp này là theo ý của Trịnh Sảng vì cô không muốn mất dáng, ảnh hưởng sự nghiệp do sinh con. Nhưng khi cả hai xảy ra lục đục, cãi vã thì nữ diễn viên họ Trịnh lại đòi bỏ con. Thời điểm này, hai sản phụ cũng đã mang thai 6 và 8 tháng. Chuyện này khiến Trương Hằng không đồng ý, còn Trịnh Sảng lại nhất quyết chối bỏ con. Hai đứa trẻ ra đời mà không có sự công nhận của người mẹ.

Còn hơn cả phim: Trương Hằng âm thầm trộm trứng của Trịnh Sảng đem đi cấy, thuê người đẻ hộ con? Ảnh 4

Vì Trịnh Sảng không muốn nhận con nên cô không hề đứng ra ký giấy tờ, thủ tục liên quan đến con nhỏ. Chuyện này khiến hai đứa trẻ không thể làm hộ chiếu để trở về Trung Quốc, buộc phải ở tại Mỹ. Chính vì chuyện thiếu vắng chữ ký của Trịnh Sảng đã phát sinh những tin đồn gây choáng váng khác.

Còn hơn cả phim: Trương Hằng âm thầm trộm trứng của Trịnh Sảng đem đi cấy, thuê người đẻ hộ con? Ảnh 5

Theo một nguồn tin từ trợ lý đạo diễn tiết lộ, khi Trịnh Sảng đi làm đông lạnh trứng tại Mỹ, vì trở ngại ngôn ngữ nên Trương Hằng đứng ra giải quyết những thủ tục. Nào ngờ, Trương Hằng âm thầm lấy mẫu trứng của Trịnh Sảng đem đi cấy, thuê người đẻ hộ.

Còn hơn cả phim: Trương Hằng âm thầm trộm trứng của Trịnh Sảng đem đi cấy, thuê người đẻ hộ con? Ảnh 6

Trước những tin tức gây chấn động này, Trịnh Sảng vẫn chưa lên tiếng trả lời. Dù vậy với tin đồn "trộm trứng" này của Trương Hằng vẫn khiến dư luận một phen cười nghiêng ngả vì câu chuyện hết sức "hư cấu":

- Định tẩy trắng cho Trịnh Sảng đấy à. Thật là nhảm nhí!

- Còn hơn cả phim, bớt vẽ vời để biện hộ, nghĩ cách nói đỡ cho Trịnh Sảng đi.

- Không có chữ ký của cô ta, bác sỹ nào dám giao trứng của cô ấy cho Trương Hằng.

- Bỏ rơi con của mình, giờ lại lên bài để tẩy trắng cho bản thân. Có người mẹ thế này thật đáng thương cho hai đứa nhỏ.

- Trước đây làm bao trò khùng điên thì tôi không quan tâm, nếu Trịnh Sảng bỏ con như thế thật là người mẹ nhẫn tâm, vô đạo đức...

- Trịnh Sảng hãy lên tiếng đi chứ, trước khi mạnh miệng gây náo loạn khắp nơi. Giờ thì lặng thinh vậy!

- "Trộm trứng", thật buồn cười, cứ như phim hài pha lẫn tình tiết hư cấu, cổ tích vậy.

Cùng chuyên mục

Tin mới