Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/03/2022 14:58 (GMT+7)

Con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung thông báo nhận nuôi em trai thứ 24

Theo dõi GĐ&PL trên

Con gái ruột của cố ca sĩ Phi Nhung vừa thông báo đại gia đình đã đón thêm một thành viên mới.

Khi còn tại thế, ngoài những hoạt động nghệ thuật Phi Nhung còn được khán giả biết đến với tấm lòng thiện nguyện. Cô đã nhận nuôi 23 người con tại chùa. Sau khi cố ca sĩ qua đời, con gái ruột là Wendy và những người thân đã chăm lo và quan tâm tới các em nhỏ.

Mới đây trên trang cá nhân, Wendy đã đăng tải hình ảnh một nhóc tỳ kháu khỉnh và thông báo tin vui: "Chị hai chào em. Chào đón em về với Phi Nhung Vòng Tay Dưỡng Tử. Con là Phạm Đức Thành kính chào cả nhà". Cậu bé sẽ được nuôi dưỡng tại chùa Pháp Lạc, tỉnh Bình Phước cùng với các anh chị em khác.

Con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung thông báo nhận nuôi em trai thứ 24 Ảnh 1
Wendy cho biết, cậu bé vừa được nhận nuôi với tư cách là con trai của cố ca sĩ Phi Nhung
Con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung thông báo nhận nuôi em trai thứ 24 Ảnh 2
Con gái cố ca sĩ chia sẻ: "Tuy không còn Mẹ nhưng tụi con vẫn tiếp nối bước đi của Mẹ đón em vào “Phi Nhung Vòng Tay Dưỡng Tử” cùng gia đình"
Con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung thông báo nhận nuôi em trai thứ 24 Ảnh 3
Ở dưới phần bình luận, khán giả đều hết lời khen ngợi Wendy: "Chúc đại gia đình Wendy mạnh khỏe, vui tươi, hạnh phúc, an bình. Người mẹ vĩ đại nhất luôn phù hộ cho gia đình con hạnh phúc", "Thương quá, chúc bé con mạnh khỏe hay ăn chóng lớn!"...

Trưa ngày 28/9/2021, ca sĩ Phi Nhung đã qua đời sau những chuỗi ngày chiến đấu với Covid-19 trước sự tiếc thương vô hạn của các đồng nghiệp và khán giả. Từ sau khi cô ra đi, con gái ruột và người thân, bạn bè thân thiết vẫn luôn cố gắng hoàn thành những tâm nguyện dang dở của Phi Nhung khi còn sinh thời.

Con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung thông báo nhận nuôi em trai thứ 24 Ảnh 4
Hình ảnh của Phi Nhung cùng các con nuôi
Con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung thông báo nhận nuôi em trai thứ 24 Ảnh 5
Đối với các bé có đam mê nghệ thuật, cố ca sĩ luôn cố gắng tạo điều kiện để các con được học tập và nâng đỡ trong sự nghiệp âm nhạc
Con gái ruột cố ca sĩ Phi Nhung thông báo nhận nuôi em trai thứ 24 Ảnh 6
Trước khi nhập viện điều trị Covid-19, Phi Nhung đã tích cực làm từ thiện và hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn bởi dịch bệnh

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.