Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 19/10/2021 13:23 (GMT+7)

Con gái Phi Nhung thực hiện tâm nguyện cuối cùng của mẹ: Mở lớp dạy Việt ngữ để gìn giữ cội nguồn

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong buổi livestream sáng 19/10 theo giờ Việt Nam, con gái cố ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm đã có những chia sẻ đầy cảm xúc về mẹ.

Sáng 19/10 theo giờ Việt Nam, con gái cố ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm đã có mặt trong chương trình tưởng nhớ giọng ca Bông điên điển được các đồng nghiệp tổ chức tại Mỹ.

Con gái Phi Nhung thực hiện tâm nguyện cuối cùng của mẹ: Mở lớp dạy Việt ngữ để gìn giữ cội nguồn Ảnh 1
Chương trình livestream tưởng nhớ Phi Nhung.

Trong chương trình, Wendy đã có những chia sẻ đầy cảm xúc, đặc biệt là hành động cúi đầu cảm ơn những người đã giúp đỡ gia đình Phi Nhung trong quãng thời gian vừa qua.

"Con muốn cảm ơn tất cả mọi người, các fan, cô chú anh chị đã cầu nguyện cho mẹ con. Con cũng cảm ơn các sư thầy, sư cô. Đặc biệt là cô Việt Hương, chú Hoài Phương, Hoài Tâm… những người đã giúp đỡ gia đình con. Bên cạnh đó là những y bác sĩ đã tận tình cứu chữa cho mẹ con trong thời gian nằm viện", Wendy chia sẻ.

Con gái Phi Nhung thực hiện tâm nguyện cuối cùng của mẹ: Mở lớp dạy Việt ngữ để gìn giữ cội nguồn Ảnh 2
Con gái Phi Nhung cúi đầu cảm ơn tất cả.

Trong chương trình, Trizze Phương Trinh - chị em thân thiết với Phi Nhung cũng tiết lộ, mỗi ngày, lúc nào cũng có khán giả yêu thương đến thắp nhang cho cố ca sĩ.

"Có những khán giả lặn lội lái xe hàng giờ đồng hồ để viếng Phi Nhung, họ rưng rưng lệ khi thắp nhang, thậm chí có nhiều người còn nấu tận tay từng củ khoai lang để mang đến cho Phi Nhung", sư thầy nơi đặt bàn thờ Phi Nhung kể lại.

Con gái Phi Nhung thực hiện tâm nguyện cuối cùng của mẹ: Mở lớp dạy Việt ngữ để gìn giữ cội nguồn Ảnh 3

Cũng theo chia sẻ từ Wendy, tâm nguyện của Phi Nhung thuở sinh thời là được mở một lớp Việt ngữ. Bên cạnh đó, Phi Nhung mong muốn cháu ngoại của mình nói được tiếng Việt nên thường xuyên dặn con gái: "Con phải dạy cháu ngoại nói tiếng Việt nhiều lên để còn nói chuyện với mẹ".

Ngoài ra khi Wendy nói chuyện hằng ngày hay nhắn tin với Phi Nhung thì cố ca sĩ cũng bắt con phải nói tiếng Việt, hạn chế nói tiếng Anh.

Con gái Phi Nhung thực hiện tâm nguyện cuối cùng của mẹ: Mở lớp dạy Việt ngữ để gìn giữ cội nguồn Ảnh 4
Con gái Phi Nhung - Wendy Phạm.

Suốt hơn 3 tuần kể từ ngày Phi Nhung trút hơi thở cuối cùng, số tiền mà khán giả đến viếng để lại là hơn 22.000 USD. Cộng với đó là khoản tiền mà Wendy nhận được hơn 72.000 USD, tất cả sẽ được để vào quỹ để xây dựng lớp "Việt Ngữ Phi Nhung" cũng như ủng hộ các nạn nhân mất do Covid-19 tại Việt Nam.

Con gái cố ca sĩ cũng chia sẻ thêm, qua 1 đến 2 năm, cô sẽ đưa Phi Nhung trở về Việt Nam thăm mọi người, sau đó sang Hawaii (Mỹ) để rải tro xuống biển vì đó là tâm nguyện của mẹ lúc còn sống.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.