Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 18/10/2021 16:45 (GMT+7)

Bức thư tay con nuôi gửi cố ca sĩ Phi Nhung: 'Con và bé Cường hứa sẽ ngoan'

Theo dõi GĐ&PL trên

Sự ra đi của ca sĩ Phi Nhung để lại sự mất mát trong lòng các con nuôi..

Đã hơn nửa tháng ca sĩ Phi Nhung đi xa, có lẽ khán giả mến mộ giọng ca của chị và đặc biệt là các con nuôi nữ ca sĩ vẫn chưa vơi được nỗi đau.

Mới đây, Phạm Tuyết Nhung - con gái nuôi của giọng ca Áo mới Cà Mau chia sẻ lại bức thư tay đầy cảm động. Theo đó, đây là bức thư Tuyết Nhung lần đầu tiên gửi mẹ hồi lúc học lớp 5.

"Con và bé Cường, bé Ngân hứa sẽ ngoan, cố gắng học tập vì là con của mẹ Nhung. Không những hát hay mà còn phải học giỏi nữa, đúng không mẹ yêu?", con gái nuôi Phi Nhung nhớ lại.

Bức thư tay con nuôi gửi cố ca sĩ Phi Nhung: 'Con và bé Cường hứa sẽ ngoan'
Cảm động bức thư tay con nuôi gửi cố ca sĩ Phi Nhung.

Trên trang cá nhân, Tuyết Nhung vẫn chưa tin mẹ nuôi đã rời cõi tạm. Cô tâm sự: "Con vẫn không tin là sự thật, con vẫn đang nghĩ là mẹ bay đi lưu diễn và có thể rất lâu mẹ mới trở về. Nhưng thật ra, đây là một chuyến bay cuối cùng của mẹ và không khứ hồi".

Bức thư tay con nuôi gửi cố ca sĩ Phi Nhung: 'Con và bé Cường hứa sẽ ngoan'
Tuyết Nhung vẫn chưa tin mẹ đã đi xa.

Hiện, lùm xùm tiền cát-sê giữa Hồ Văn Cường và phía quản lý cố ca sĩ Phi Nhung trở thành tâm điểm bàn tán của dư luận. Dù đã quyết toán các khoản tiền liên quan, tuy nhiên, cư dân mạng dường như vẫn muốn có một cái kết hậu hĩnh hơn dành cho giọng ca gốc Tiền Giang. Bên cạnh đó, cũng có không ít người cho rằng nam ca sĩ "ăn cháo đá bát". Sự việc vẫn đang tạo nên luồng ý kiến tranh cãi gay gắt từ cộng đồng mạng.

Bức thư tay con nuôi gửi cố ca sĩ Phi Nhung: 'Con và bé Cường hứa sẽ ngoan'
Netizen thắc mắc tình trạng hiện tại của Hồ Văn Cường.

Về phía Hồ Văn Cường, nam ca sĩ vẫn không có động thái gì mới từ sau bài đăng trên trang fanpage với nội dung xin lỗi khán giả và tuyên bố chấm dứt hợp tác với phía công ty quản lý cố ca sĩ Phi Nhung để chuyên tâm học tập.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).