Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/01/2021 09:21 (GMT+7)

Con gái mách chuyện bố ngoại tình với cô giáo, người mẹ không đánh ghen mà âm thầm làm việc này

Theo dõi GĐ&PL trên

Được con gái "mật báo" chuyện chồng ngoại tình, người phụ nữ đã chọn cách hết sức thông minh để cắt đứt mối quan hệ của cả hai, đồng thời dạy cho "tiểu tam" một bài học.

Ngày 3/1, trang 163 đăng tải bài viết về mối quan hệ ngoài luồng giữa cô Vương, giáo viên trực thuộc một trường trung học cơ sở ở Trường Xuân, tỉnh Cát Lâm (Trung Quốc) và bố của một nữ sinh mà cô ta dạy kèm. Chính bé gái đã phát hiện hai người có tư tình và báo cho mẹ biết, qua đó càng lộ ra nhiều bí mật động trời.

Con gái mách chuyện bố ngoại tình với cô giáo, người mẹ không nổi xung đánh ghen mà âm thầm làm việc này
Ngày 3/1, trang 163 đăng tải bài viết về mối quan hệ ngoài luồng giữa cô Vương và bố của một nữ sinh mà cô ta dạy kèm.

Cụ thể, vào năm 2016, nữ sinh trên theo học phụ đạo tại nhà cô Vương. Vì thường xuyên đưa đón con gái, cơ hội tiếp xúc giữa bố của bé và nữ giáo viên này càng lúc càng nhiều. Một thời gian sau, họ lén lút qua lại. Nghi ngờ bố và cô giáo có mối quan hệ ngoài luồng, nữ sinh lo lắng báo cho mẹ biết.

Con gái mách chuyện bố ngoại tình với cô giáo, người mẹ không nổi xung đánh ghen mà âm thầm làm việc này
Vì thường xuyên đưa đón con gái, cơ hội tiếp xúc giữa bố của bé và nữ giáo viên này càng lúc càng nhiều.

Sau khi nghe câu chuyện từ phía con gái, người mẹ không vội nổi nóng hay chất vấn chồng mà âm thầm điều tra. Nhờ vậy, cô phát hiện chồng mình nhiều lần đưa cô Vương vào khách sạn. Quá đáng hơn, từ năm 2019, cặp đôi "mèo mả gà đồng" này đã dọn vào sống chung. Không nhịn nổi nữa, đến tháng 4/2020, người phụ nữ đáng thương bèn báo cảnh sát phục kích khách sạn nơi đôi tình nhân hẹn hò. Cả hai lập tức bị bắt.

Con gái mách chuyện bố ngoại tình với cô giáo, người mẹ không nổi xung đánh ghen mà âm thầm làm việc này
Nhờ vậy, cô phát hiện chồng mình nhiều lần đưa cô Vương vào khách sạn.

Thế nhưng, đó chỉ mới là bắt đầu. Tháng 5/2020, người mẹ gửi tất cả tài liệu mà cô điều tra và thu thập suốt bấy lâu nay đến nơi cô Vương công tác, tức Phòng giáo dục thành phố Trường Xuân. 

Khi tiến hành xem xét, người ta phát hiện tệp tài liệu khổng lồ này chứa đến hàng trăm clip quay cảnh bố của nữ sinh và cô Vương chung sống cùng nhau và làm những hành động thân mật chỉ tình nhân mới có như ôm, hôn. Ngoài ra, 50 đoạn ghi âm những cuộc nói chuyện mùi mẫn của cả hai cũng bị bóc trần trong tài liệu. Ngày 30/11, Phòng giáo dục thành phố Trường Xuân quyết định kỷ luật cô Vương sau khi xác minh vụ việc. 

Con gái mách chuyện bố ngoại tình với cô giáo, người mẹ không nổi xung đánh ghen mà âm thầm làm việc này
Văn bản kỷ luật của trường học đối với cô Vương.

Câu chuyện trừng trị "tiểu tam" của người mẹ thông minh nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời khen ngợi. Không khóc lóc, mắng chửi, không chất vấn trong vô vọng, sau khi biết chồng "cắm sừng" mình, cô chỉ bình tĩnh thu thập chứng cứ để giải quyết "người thứ ba" hết sức gọn gàng và văn minh. Tuy nhiên, tình trạng hôn nhân của người phụ nữ trên không được truyền thông đề cập. Do đó, không ai biết liệu cô có chọn cách ly hôn để đối mặt với người chồng phản bội hay không.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.