Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/12/2021 06:40 (GMT+7)

Con gái làm tiểu phẫu, Lê Dương Bảo Lâm lo lắng

Theo dõi GĐ&PL trên

Con gái lớn Lê Dương Bảo Lâm bệnh cũ tái phát phải làm tiểu phẫu, nam diễn viên hài vô cùng lo lắng.

Ở thời điểm hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm được biết đến là một trong những nghệ sĩ hài đang được khán giả yêu mến, ngưỡng mộ. Anh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của vợ con, gia đình và công việc lên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm từ phía cư dân mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm đăng tải dòng trạng thái cho biết con gái đầu lòng bị bệnh viêm tai tái phát, phải tiến hành làm tiểu phẫu.

"Hôm nay trời đẹp. Bà nhỏ đi chích ngừa. Bà lớn đi khám tai. Tai của Bảo Nhi viêm lại rồi phải tiểu phẫu nữa cô chú ơi. Tam tai của bả nên bả xui liên tục. Thương gì đâu á", Lê Dương Bảo Lâm viết.

Chia sẻ của nam diễn viên hài nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Người hâm mộ gửi lời chúc cầu mong "tiểu công chúa" nhà Dương Lâm Đồng Nai sớm bình phục.

Con gái làm tiểu phẫu, Lê Dương Bảo Lâm lo lắng Ảnh 1
Lê Dương Bảo Lâm lo lắng khi con gái lớn bị bệnh viêm tai tái phát, phải tiến hành tiểu phẫu.
Con gái làm tiểu phẫu, Lê Dương Bảo Lâm lo lắng Ảnh 2
Trước đó, vợ chồng nam diễn viên hài từng chia sẻ hình ảnh con gái trong phòng bệnh làm tiểu phẫu liên quan đến tai. Dù còn nhỏ nhưng bé không hề tỏ ra lo sợ.
Con gái làm tiểu phẫu, Lê Dương Bảo Lâm lo lắng Ảnh 3
Lê Dương Bảo Lâm thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc các con trên mạng xã hội. Anh còn có sở thích "troll" con gái với những loạt ảnh cực kỳ "bá đạo".
Con gái làm tiểu phẫu, Lê Dương Bảo Lâm lo lắng Ảnh 4
"Cảm ơn vợ Quỳnh Quỳnh đã xuất sắc hạ sinh công chúa thứ hai cho chồng. Em đã vất vả nhiều rồi. Yêu vợ. Cảm ơn gia đình và tất cả mọi người đã yêu thương động viên vợ chồng Lâm trong hành trình đón bé thứ hai này...", Lê Dương Bảo Lâm nhắn nhủ bà xã.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?