Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 09/09/2021 14:40 (GMT+7)

Con dâu làm đồ ăn sáng cho bố chồng 99 tuổi, mẹ chồng liền nổi cơn điên rồi gây ra thảm kịch

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi thấy chồng mình đang ăn đồ ăn sáng do con dâu nấu, người phụ nữ này liền nổi con điên, lăng mạ chồng và con dâu rồi gây ra bi kịch.

Daily Star đưa tin, một vụ án mạng đã xảy ra vào khoảng 7h sáng 5/9 tại quận Murang'a, Kenya. Theo đó, một người phụ nữ 65 tuổi đã giết chồng 99 tuổi của mình sau khi xảy ra tranh cãi.

Vào sáng hôm đó, bà Margaret Wanjiru thức dậy thì thấy chồng mình là ông John Ndung'u đang ăn bữa sáng do chính tay con dâu là Betty Wanyoike nấu. Không hiểu vì lý do gì, bà Margaret lại nổi cơn điên, bắt đầu lăng mạ chồng và con dâu.

Con dâu làm đồ ăn sáng cho bố chồng 99 tuổi, mẹ chồng liền nổi cơn điên rồi gây ra thảm kịch Ảnh 1
Người phụ nữ đã lăng mạ chồng và con dâu khi biết chồng đang ăn bữa sáng do con dâu chuẩn bị. Ảnh minh họa

Mặc cho con dâu và chồng liên tục giải thích nhưng bà Margaret vẫn nhất quyết không nghe. Sau đó, trong cơn bực tức, bà này chạy vào nhà bếp, lấy dao giết hại chồng. Chứng kiến những gì mẹ chồng làm, chị Betty vội vã cầu cứu hàng xóm nhưng đã quá muộn.

“Bà ấy thức dậy thì bắt đầu lăng mạ bố chồng và tôi, vì tôi phục vụ bữa sáng cho bố chồng. Bố chồng tôi cố gắng khuyên giải để bà ấy bình tĩnh lại nhưng vô ích. Bà ấy lao xuống nhà bếp lấy dao rồi cắt cổ bố chồng tôi. Tôi đã cố gắng cứu ông nhưng bà lại quay sang tấn công cả tôi”, con dâu Betty nói.

Con dâu làm đồ ăn sáng cho bố chồng 99 tuổi, mẹ chồng liền nổi cơn điên rồi gây ra thảm kịch Ảnh 2
Người phụ nữ đã giết chồng 99 tuổi của mình.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng tới hiện trường. Theo điều tra ban đầu, bà Margaret và ông John đã kết hôn được 52 năm và có với nhau 6 người con.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai người lại không tốt, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn và bà Margaret cũng không ít lần dọa giết chồng mình. “Đầu năm nay, mẹ chồng tôi cũng ra tay đánh bố chồng tôi khiến ông ấy bị thương nặng”, Betty cho biết.

Con dâu làm đồ ăn sáng cho bố chồng 99 tuổi, mẹ chồng liền nổi cơn điên rồi gây ra thảm kịch Ảnh 3
Người dân tập trung tại hiện trường.

Sabina Nyambura, con gái đầu của nạn nhân biết, bà Margaret đã trở về nhà sau vài năm xa cách. Trong những năm bà bỏ nhà đi, không ai biết bà đi đâu nhưng khi bà quay lại, mọi thứ trở nên hỗn loạn.

Bà luôn gây gổ với các thành viên trong gia đình khiến mọi người rất buồn lòng. Có lúc, họ đã báo lên chính quyền địa phương khi mẹ đe dọa giết bố nhưng không có hành động pháp lý nào được đưa ra. Giờ đây, họ muốn mẹ mình phải đối mặt với pháp luật vì tội ác mà bà đã gây ra.

“Chúng tôi muốn đòi công lý cho bố chúng tôi, mẹ tôi phải đối mặt với pháp luật vì tội ác mà bà đã gây ra”, Nyambura nói.

Cũng có thông tin cho rằng bà Margaret thường xuyên mâu thuẫn gay gắt với chồng do việc phân chia bất động sản không đồng đều và các mối quan hệ ngoài hôn nhân. Hiện lực lượng chức năng địa phương vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).