Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/09/2021 07:38 (GMT+7)

Con dâu CEO Đại Nam bất ngờ bị dân mạng 'đào' lại quá khứ 'cơ cực'

Theo dõi GĐ&PL trên

Hóa ra trước khi bước chân vào gia đình CEO Đại Nam, cô nàng Quế Long cũng có cuộc sống giản dị như bao người bình thường khác.

Thời gian gần đây, nữ CEO Đại Nam chính là tâm điểm thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng khi lên tiếng "tố" hàng loạt nghệ sĩ xoay quanh vấn đề tiền từ thiện.

Không chỉ liên quan đến chuyện sao kê mà cuộc sống của CEO Đại Nam, đặc biệt là những người thân của nữ doanh nhân cũng thu hút cộng đồng mạng không kém. Mới đây nhất chính là con dâu Quế Long.

Con dâu CEO Đại Nam bất ngờ bị dân mạng 'đào' lại quá khứ 'cơ cực' Ảnh 1
Con dâu CEO Đại Nam bất ngờ bị dân mạng 'đào' lại quá khứ 'cơ cực' Ảnh 2
Quế Long - Con dâu của nữ CEO Đại Nam

Cô nàng Quế Long được dân mạng nhắc đến nhiều sau lễ dạm ngõ "sang chảnh" diễn ra hồi đầu tháng 5. Trái ngược với sự giàu có khi bước chân vào gia đình CEO Đại Nam, cuộc sống của Quế Long trước đây lại khiến netizen bất ngờ.

Theo đó trước khi về nhà chồng, hotgirl sinh năm 1996 đã đăng tải bài viết với mục đích tìm bạn chia sẻ tiền phòng trọ nằm ở quận Bình Thạnh, TP HCM.

Con dâu CEO Đại Nam bất ngờ bị dân mạng 'đào' lại quá khứ 'cơ cực' Ảnh 3
Bài đăng của Quế Long hồi đầu năm nay được dân mạng "đào" lại

Theo đó vào thời điểm này, cô nàng vẫn đang là sinh viên đang theo học tại một trường đại học trên địa bàn. Có lẽ vì mức chi phí đắt đỏ, thế nên Quế Long đã chia phòng với mức giá là 2,5 triệu đồng/người đã bao gồm đầy đủ chi phí sinh hoạt.

So với cuộc sống hiện tại trong biệt thự tiền tỷ thì có thể thấy căn phòng trọ của Quế Long quả thật chẳng thể nào sánh bằng.

Con dâu CEO Đại Nam bất ngờ bị dân mạng 'đào' lại quá khứ 'cơ cực' Ảnh 4

Chính điều này đã khiến netizen cho rằng cô nàng có lẽ đã từng trải qua cuộc sống "cơ cực" trước khi "một bước lên mây", kết hôn với con trai của ông chủ khu du lịch Đại Nam.

Con dâu CEO Đại Nam bất ngờ bị dân mạng 'đào' lại quá khứ 'cơ cực' Ảnh 5
Hình ảnh Quế Long trong lễ dạm ngõ

Mặt khác nhiều người cũng nghĩ đây là chuyện bình thường bởi lúc đó, Quế Long dù cho đã hẹn hò với con của CEO Đại Nam hay chưa thì cũng đang là sinh viên đại học. Bởi thế nên việc sống trong một phòng trọ nhỏ hẹp với mức giá phải chăng cũng không phải là điều gì lạ lẫm.

Cùng chuyên mục

Tin mới