Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/01/2021 20:28 (GMT+7)

Cố giết con bất thành, người phụ nữ treo cổ tự kết liễu đời mình

Theo dõi GĐ&PL trên

Một bà mẹ ba con ở Hong Kong đã treo cổ tự tử sau khi cố giết con trai bất thành trong lúc giúp cậu bé làm bài tập.

Theo ông Ho Siu-Tung, quyền chỉ huy quận Wan Chai, người phụ nữ 43 tuổi đang giúp con trai lớn làm bài tập tại nhà riêng vào lúc 10h50 sáng 30/12 thì suy sụp tinh thần và nảy sinh ý định giết con.

Hai đứa con khác của cô, một bé trai 5 tuổi và một bé gái 6 tuổi, cũng ở trong căn hộ trên đường Stone Nullah vào thời điểm đó.

Cố giết con bất thành, người phụ nữ treo cổ tự kết liễu đời mình Ảnh 1
Người phụ nữ được đưa tới bệnh viện Ruttonjee nhưng không thể qua khỏi.

Người mẹ được cho là đã đẩy con trai khỏi giường rồi lấy khăn bịt mặt cậu bé. Cậu bé vùng vẫy cố thoát ra, người phụ nữ lại lấy khăn siết cổ con. Cậu bé tiếp tục trốn thoát lần nữa hai phút sau và chạy khỏi phòng.

Người phụ nữ sau đó đã lấy một chiếc khăn tương tự như vậy để treo cổ trong phòng khách nhưng không thành. Theo ông Ho, người mẹ ba con đi vào một căn phòng khác, tự nhốt mình bên trong.

Những đứa trẻ đã gọi bố về để nhờ giúp đỡ. Khoảng 30 phút sau, chồng của người phụ nữ (59 tuổi) trở về từ chỗ làm và tìm cách vào căn phòng khóa trái. 

Khi đó, người vợ đã bất tỉnh sau khi treo cổ bằng dây nilon. Cô được đưa đến Bệnh viện Ruttonjee nhưng được xác định đã chết não. Trong khi đó, con trai 7 tuổi của cặp vợ chồng chỉ bị thương nhẹ ở cổ.

Ông Ho cho biết gia đình này đang gặp khó khăn về tài chính do Covid-19. Họ chưa từng nhờ đến nhân viên xã hội hỗ trợ và cũng không có hồ sơ nào về bạo lực gia đình hay các vấn đề tâm thần.

Cảnh sát đang điều tra vụ án trên như một vụ giết người và tự tử. Đồng thời, các quan chức cũng kêu gọi người dân nên quan tâm nhiều hơn đến người thân và bạn bè - những người đang phải chịu đựng khó khăn, thiếu thốn, áp lực tâm lý do Covid-19 gây ra.

Cùng chuyên mục

Tin mới