Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 26/12/2020 07:15 (GMT+7)

Mẹ nhẫn tâm giết con trai rồi giấu xác trong bê tông, hành động trơ trẽn sau đó càng phẫn nộ hơn

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong cơn nóng giận vì con trai dám ngủ lại nhà bạn qua đêm mà không hỏi ý kiến mình, bà mẹ người Nga vơ lấy quả tạ nặng trĩu ném thẳng vào đầu con khiến cậu bé tử vong tại chỗ.

Ngày 5/3, một thảm kịch đã xảy ra tại nhà của nữ chính khách Galina Morozova ở thành phố Astrakhan (Nga). Trước đó, cậu con trai Alexander Parakhnyakov của bà vừa trở về nhà sau một đêm ngủ lại nhà bạn. Bực mình vì con trai ở nhà bạn qua đêm, bà mẹ 56 tuổi lớn tiếng la mắng khiến nam sinh bức xúc, lên tiếng phân bua.

Nhẫn tâm giết con trai rồi giấu xác trong bê tông, hành động trơ trẽn sau đó của bà mẹ càng phẫn nộ hơn

Chẳng ngờ, trong lúc giận dữ mất kiểm soát, Morozova vơ lấy quả tạ đập liên tiếp vào đầu con khiến nam sinh 12 tuổi chết ngay tại chỗ. "Nạn nhân tử vong tại hiện trường vì vết thương quá nặng. Sau khi giết chết con trai, người mẹ lôi xác cậu bé xuống tầng hầm và đổ bê tông lên để che giấu", cảnh sát nói.

"Tiếp đến, bà ta bỏ điện thoại di động của nạn nhân và quả tạ hung khí vào một chiếc túi nhựa rồi ném xuống sông hòng phi tang chứng cứ", cơ quan chức năng bổ sung. Để che đậy cho sự thật rợn người kia, Morozova bèn giả vờ rằng con trai đã mất tích. Người phụ nữ máu lạnh lần lượt báo cảnh sát, cho lời khai giả và đăng bài tìm con lên mạng xã hội suốt 3 tháng liền, ngụy trang thành một bà mẹ đau đớn tột cùng vì con trai đột nhiên biến mất.

Nhẫn tâm giết con trai rồi giấu xác trong bê tông, hành động trơ trẽn sau đó của bà mẹ càng phẫn nộ hơn

Các sĩ quan và tình nguyện viên gần như lật tung khu vực xung quanh nhà của nghi phạm, nhưng vẫn không phát hiện tung tích của Parakhnyakov. Mãi đến tháng 6, họ mới chuyển sang điều tra gia đình của nạn nhân nhờ một nguồn tin bí mật chỉ điểm. Không lâu sau, cơ quan chức năng tìm thấy thi thể cậu bé bị vùi trong đống bê tông tại nhà bà ngoại.

Trước những bằng chứng quá rõ ràng, Morozova đành cúi đầu nhận tội và khai báo nơi bà ta phi tang vật chứng. Khi được hỏi về động cơ giết người, nữ chính trị gia nói rằng mình "quá tức giận" khi con trai dám ở qua đêm tại nhà một người bạn. 

Nhẫn tâm giết con trai rồi giấu xác trong bê tông, hành động trơ trẽn sau đó của bà mẹ càng phẫn nộ hơn

Trong khi đó, hàng xóm của gia đình cho biết Morozova là một người mẹ hoàn hảo, một doanh nhân thành đạt. Do đó, khi hay tin bà ta giết người, ai nấy đều sửng sốt. Morozova từng làm việc cho các ủy ban nhà nước và từng là chính trị gia trong hội đồng ở địa phương, song đã bị khai trừ vì "quá tham vọng". Giờ đây, bà ta sẽ phải lĩnh án tù 14 năm cho tội ác man rợ của mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới