Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/03/2022 11:00 (GMT+7)

Có gì mới ở hòn đảo thiên đường Phú Quốc?

Theo dõi GĐ&PL trên

“Vượt mặt” vô số những hòn đảo thiên đường trên thế giới, Phú Quốc “lọt mắt xanh” của tạp chí Times và được bình chọn là 1 trong 100 điểm đến tuyệt vời nhất hành tinh.

tm-img-alt

Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên tráng lệ, mà đảo Ngọc còn là nơi có “vạn trải nghiệm, triệu niềm vui”. Những trải nghiệm độc đáo nằm phía Nam đảo, nơi có những công trình mang tính biểu tượng như cáp treo Hòn Thơm, Thị trấn Địa Trung Hải, rất nhiều resort đẳng cấp quốc tế và khu vui chơi giải trí Sun World Hon Thom Nature Park với vạn trò chơi hấp dẫn. Mới đây nhất, tàu lượn siêu tốc bằng gỗ khổng lồ lần đầu tiên có tại Việt Nam tại Hòn Thơm thậm chí đã tạo nên một cơn sốt trải nghiệm.

Bạn còn lý do nào nữa mà không đến với thiên đường vui bất tận này?

Cùng chuyên mục

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Hành trình nỗ lực của người phụ nữ dám vượt qua rào cản “an toàn”
Chị Nguyễn Thị Ngọc Phương 43 tuổi đã có một hành trình đầy ý nghĩa trên con đường theo đuổi thành công của chính mình. Từ thuở ấu thơ, chị Phương đã luôn ấp ủ một ước mơ, một đam mê cháy bỏng. Để theo đuổi nó, chị Phương phải đối mặt với sự phản đối từ gia đình, những khó khăn trong hành trình tự lực và hơn hết, là áp lực phải thành công để chứng minh bản thân. Liệu chị có đủ nghị lực để vượt qua mọi rào cản và biến ước mơ thành hiện thực?
Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.

Tin mới