Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/01/2021 19:56 (GMT+7)

Cô gái Việt 26 tuổi tiết lộ chuyện cãi nhau 'nảy lửa', suýt chia tay đại gia Mỹ 72 tuổi

Theo dõi GĐ&PL trên

Đằng sau câu chuyện tình yêu đáng ngưỡng mộ của cô gái Việt 26 tuổi và đại gia người Mỹ 72 tuổi là những “góc khuất” không thể ngờ đến. 

Thời gian gần đây, câu chuyện về mối tình lệch tuổi giữa cô nàng xinh đẹp Cổ Ngân (26 tuổi) và đại gia người Mỹ Wynn Katz (72 tuổi) trở thành chủ đề bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Bên cạnh những lời chúc phúc, bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc của cặp đôi thì cũng có không ít ý kiến trái chiều. Trong đó có cả ý kiến “nghi ngờ” về mối quan hệ giữa Cổ Ngân - Wynn Katz, cho rằng Cổ Ngân vì tiền mới chấp nhận yêu người hơn mình tới 46 tuổi!

Đáp trả lại những ý kiến này, Cổ Ngân cho biết ngay từ đầu tuổi tác đã không là vấn đề với cô và cô không để tâm dù ai nói gì.

“Người ngoài đâu có sống cuộc đời của mình, họ có trả tiền nhà cho mình hay lo toan gì giúp mình đâu. Mình không quan tâm đến những lời như thế và đang tận hưởng tình yêu thương từ người đàn ông của mình", Cổ Ngân chia sẻ. 

co-gai-viet-26-tuoi-tiet-lo-nhieu-goc-khuat-khi-yeu-dai-gia-my-72-tuoi-1609916631.jpg
Mối tình "ông - cháu" giữa cô gái Việt 26 tuổi và doanh nhân người Mỹ 72 tuổi đang thu hút sự quan tâm lớn của dư luận. 

Nói về chuyện tình đặc biệt của mình, Cổ Ngân cũng cho biết cô rất bất ngờ khi câu chuyện của mình lại thu hút nhiều sự quan tâm đến vậy. Nhưng những gì mọi người biết đến chỉ là tiền bạc và những chuyến du lịch xa hoa mà không ngờ được còn có nhiều “góc khuất” đằng sau mối quan hệ giữa cô và vị hôn phu tỷ phú 72 tuổi.

Cãi nhau “nảy lửa” chỉ vì… son môi, bộ đồ

Bên cạnh những khoảnh khắc lãng mạn, ngọt ngào thì giữa Cổ Ngân và Wynn Katz cũng có những lúc cãi vã như bao cặp đôi khác. Đặc biệt, do cá tính “cứng đầu” của Ngân nên đã cãi nhau là toàn cãi “nảy lửa”.

Điển hình là cuộc cãi vã vào khoảng thời gian cuối năm 2019 đã khiến cả hai có được một “bài học” nhớ đời.

Ngân chia sẻ, vì tính chất công việc nên Ngân thường trang điểm đậm và ăn mặc cá tính, bạn trai cô cũng đã quen với điều đó. Nhưng có một lần khi thấy Ngân đánh son màu tím và diện 1 chiếc váy xẻ cao, Wynn đã tỏ ra không “vừa ý”, cho rằng cách ăn mặc và trang điểm này rất giống “dân chơi” và không muốn Ngân ra ngoài với ngoại hình như vậy.

Không đồng ý với quan điểm có phần “cứng nhắc” của bạn trai, Ngân giả thích rằng mình làm thời trang nên cần phải như vậy. Hai bên không ai chịu nhau, cãi nhau “nảy lửa” và cuối cùng là chia tay.

co-gai-viet-26-tuoi-tiet-lo-ly-do-chon-cuoi-dai-gia-72-tuoi6-1609916678.PNG
Cổ Ngân và Wynn đã tổ chức lễ đính hôn tại một trong những khách sạn sang trọng nhất Sài Gòn.

Thời điểm đó cả hai đã đính hôn và Ngân đang trong khoảng thời gian làm visa diện hôn phu hôn thê để sang Mỹ. Trong cơn tức giận, Ngân đã nói Wynn huỷ visa đi, Wynn không muốn nhưng vì quá nóng giận nên đã huỷ luôn và cũng hủy cả chuyến bay về Hà Nội.

Thế nhưng sau khi huỷ visa thì cả hai lại bắt đầu nguôi giận và thấy lý do cãi nhau, chia tay của mình vô cùng nhảm nhí. Chỉ vì “son môi và bộ đồ” mà chia tay rồi hủy mất visa, hủy vé máy bay, hủy phòng khách sạn, làm lãng phí bao nhiêu tiền bạc, thời gian chờ đợi…

Vài ngày sau, Wynn bay về Hà Nội để hàn gắn lại tình cảm với Ngân. Bạn trai ngoại quốc hứa với Ngân sẽ không bao giờ lặp lại chuyện cũ, sẽ để cho Ngân thoải mái làm những gì mình thích, miễn là… không chia tay.

Cả hai đã học được một kinh nghiệm lớn sau chuyện đó. 

co-gai-viet-26-tuoi-tiet-lo-nhieu-goc-khuat-khi-yeu-dai-gia-my-72-tuoi-4-1609917219.jpg
co-gai-viet-26-tuoi-tiet-lo-nhieu-goc-khuat-khi-yeu-dai-gia-my-72-tuoi-8-1609916631.jpg
co-gai-viet-26-tuoi-tiet-lo-nhieu-goc-khuat-khi-yeu-dai-gia-my-72-tuoi-5-1609916631.jpg
co-gai-viet-26-tuoi-tiet-lo-nhieu-goc-khuat-khi-yeu-dai-gia-my-72-tuoi-7-1609916631.jpg
co-gai-viet-26-tuoi-tiet-lo-nhieu-goc-khuat-khi-yeu-dai-gia-my-72-tuoi-6-1609916631.jpg

Không chỉ cho con cá mà cả “cần câu”

Là một người phụ nữ hiện đại, độc lập nên Cổ Ngân cũng có sự nghiệp riêng. Cả hai dự định khi Cổ Ngân sang Mỹ sẽ tự mình kinh doanh thời trang. Để chuẩn bị cho kế hoạch này, Cổ Ngân đã có được sự hỗ trợ vững chắc từ Wynn - người chồng là CEO của một hãng thời trang.

Cổ Ngân chia sẻ được Wynn tạo cơ hội cho thoải mái sáng tạo, làm những gì mình thích để có thể luyện tập thêm kỹ năng, học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm từ việc kinh doanh, khách hàng, phong cách thời trang… Rồi chính bản thân Wynn cũng chia sẻ cho Ngân những kinh nghiệm, bài học mà anh có.

Không chỉ cho Ngân “con cá” mà còn cho Ngân cả “cần câu”, chỉ dạy cho Ngân kỹ năng “câu cá”... Đó là những điều ý nghĩa người bạn trai đại gia đã làm cho Ngân mà mọi người không bao giờ nghĩ đến. 

co-gai-viet-26-tuoi-tiet-lo-nhieu-goc-khuat-khi-yeu-dai-gia-my-72-tuoi-1-1609916631.jpg
Cặp đôi dự định sẽ tổ chức đám cưới trong năm nay.

Trước khi gặp Wynn, Ngân tự nhận bản thân là cô gái khá là đơn giản, bị mọi người chê cười về phong cách và mọi thứ. Nhưng Wynn thì luôn động viên và nói với Ngân: “Anh nhìn thấy tiềm năng của em. Em có nhiều tài năng hơn em nghĩ… Em có sự khác biệt, em có gout thời trang, em có những ý tưởng… Anh sẽ luôn luôn ở đây để hỗ trợ em. Hãy làm những gì em muốn”.

Và đó là những lý do vì sao Cổ Ngân lại chọn yêu và cưới một người hơn mình gần 50 tuổi mà không phải bất kỳ một chàng trai trẻ nào hết.

“Không có anh, Ngân sẽ khó có được ngày hôm nay”, Cổ Ngân chia sẻ.

Ảnh: Nhân vật cung cấp

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.