Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 08/12/2023 07:57 (GMT+7)

Cô gái trẻ đứng trên nóc chung cư định tự vẫn: 'Đứng tim' theo dõi 37 giây giải cứu gay cấn hơn phim

Theo dõi GĐ&PL trên

Được biết, cô gái này sinh năm 2004, quê quán tại Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Tối 7/12, thông tin trên báo Người Lao Động, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Nghệ An cho biết vừa giải cứu thành công một cô gái trẻ đứng trên nóc chung cư có ý định tự vẫn.

Clip: Cô gái trẻ đứng trên nóc chung cư định tự vẫn: 'Đứng tim' theo dõi 37 giây giải cứu gay cấn hơn phim (Nguồn: Facebook)

Trước đó vào hồi 16h45 cùng ngày, Trung tâm chỉ huy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh Nghệ An) nhận được tin báo có một cô gái trẻ, cầm dao đứng trên tầng thượng toà chung cư cao 27 tầng (số 7 đường Quang Trung, thành phố Vinh) có ý định tự vẫn.

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã huy động các phương tiện cùng nhiều cán bộ, chiến sỹ nhanh chóng có mặt tại hiện trường.

Cô gái trẻ đứng trên nóc chung cư định tự vẫn: 'Đứng tim' theo dõi 37 giây giải cứu gay cấn hơn phim Ảnh 1

Tại đây, lực lượng cứu hộ vừa thuyết phục, động viên vừa tìm cách tiếp cận giải cứu cô gái.

Đến hơn 17h đội trưởng Đội Chữa cháy - cứu nạn cứu hộ số 1 đã nhanh chóng tiếp cận, khống chế đưa cô gái vào nơi an toàn.

Được biết, cô gái này sinh năm 2004, quê quán tại Quỳnh Lưu, Nghệ An.

Cô gái sau đó được lực lượng chức năng trấn an tâm lý, bàn giao cho gia đình.

Cùng chuyên mục

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.
Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.