Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 07/08/2021 20:00 (GMT+7)

Cô gái gây xôn xao khi khoe trên Tiktok vẫn có thể đi vòng quanh Hà Nội nhờ 'thẻ đỏ quyền lực của ba'

Theo dõi GĐ&PL trên

Trả lời cho việc vì sao vẫn có thể đi vòng quanh Hà Nội khi có chốt kiểm soát dịch, cô gái đã đăng clip trên Tiktok khoe tấm thẻ màu đỏ có dòng chữ “thẻ cán bộ” trong tay khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video clip được chia sẻ từ tài khoản TikTok P.N.T, theo đó, cô gái này đã khoe chiếc “thẻ cán bộ" có màu đỏ để trả lời cho việc vẫn có thể đi vòng quanh Hà Nội khi có chốt kiểm soát dịch.

Cô gái gây xôn xao khi khoe trên Tiktok vẫn có thể đi vòng quanh Hà Nội nhờ 'thẻ đỏ quyền lực của ba' Ảnh 1
Cô gái đăng tải đoạn clip khoe "thẻ cán bộ" khiến dư luận xôn xao.

Ngay sau khi đoạn clip trên được đăng tải đã thu hút sự quan tâm lớn của dư luận, khiến nhiều người bàn tán xôn xao. Đoạn video đã tạo dư luận 2 chiều, có người cho rằng cô gái này chỉ làm video câu view trên mạng xã hội.

Tuy nhiên cũng có người gay gắt rằng cô gái này đã lợi dụng chức vụ của người thân để vi phạm quy định giãn cách xã hội. Ngay sau khi sự việc gây xôn xao, kênh TikTok của P.N.T đã được cài đặt sang chế độ riêng tư. Tuy vậy, nhiều người dùng TikTok đã tải xuống video này và lan truyền trên các mạng xã hội.

Sau khi nhận nhiều lời chỉ trích của cộng đồng mạng, tài khoản facebook P.N.T được cho là của cô gái này đã lên tiếng đính chính:

"Em chỉ đăng video chơi thôi ạ chứ thật ra đấy là lúc trước có dịch thôi. Bố em làm nông thôi mọi người ạ. Em xin lỗi vì đã khoe các thứ nhưng thật ra không phải như thế đâu. Dịch này em vẫn ở trong nhà. Em mong mọi người bỏ qua cho em. Em lỡ sai sót!", tài khoản P.T.N chia sẻ trên trang cá nhân.

Hiện chưa rõ thực hư ra sao, tuy nhiên đoạn clip vẫn đđangn truyền trên mạng xã hội với nhiều luồng ý kiến khác nhau.

Cùng chuyên mục

Tin mới