Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 02/08/2021 16:51 (GMT+7)

Cô dâu đột ngột qua đời trước hôn lễ, đám cưới bỗng chốc thành đám tang

Theo dõi GĐ&PL trên

Chỉ còn vài tiếng nữa là đám cưới sẽ diễn ra nhưng cô dâu lại bất ngờ ngất xỉu rồi tử vong không lâu sau đó.

Không khí một đám cưới ở làng Pariti, quận Sulamu, Kupang Regency, Indonesia, vừa qua bỗng chốc trở nên đau thương, vì chỉ còn vài tiếng nữa là hôn lễ sẽ diễn ra nhưng cô dâu lại đột ngột qua đời. Chú rể đã rất đau khổ vì việc này, anh không thể kìm nổi nước mắt khi nhìn người mình yêu ngủ một giấc thật dài và không bao giờ tỉnh lại nữa.

Cô dâu đột ngột qua đời trước hôn lễ, đám cưới bỗng chốc thành đám tang
Chú rể M Cholid SPd và cô dâu NYL.

Theo truyền thông địa phương, chú rể M Cholid SPd (một người làm việc tại văn phòng thống đốc) sẽ kết hôn với cô dâu có tên viết tắt là NYL (31 tuổi, giáo viên) vào ngày 31/7 vừa qua. Theo kế hoạch, màn cầu hôn sẽ diễn ra tại nhà cô dâu vào khoảng 10h sáng (theo giờ địa phương). 

Sau khi màn cầu hôn kết thúc sẽ là lễ Ijab Kabul (lễ thành hôn) và cô dâu chú rể sẽ trao lời hẹn ước trăm năm. Tuy nhiên, khi đang chuẩn bị trang điểm, cô dâu lại đột ngột ngất xỉu.

Gia đình nhanh chóng gọi nhân viên y tế tới giúp đỡ, nhưng rồi họ lại nhận về tin dữ rằng cô dâu sắp cưới đã tử vong. “Khi các nhân viên y tế tới nơi, cô dâu đã không còn dấu hiệu của sự sống nữa”, ông Ipda Deff Wee, cảnh sát trưởng quận Sulamu, cho biết.

Cô dâu đột ngột qua đời trước hôn lễ, đám cưới bỗng chốc thành đám tang
Cô dâu đã tử vong khi chuẩn bị trang điểm để cử hành hôn lễ. 

Tin tức này như tiếng sét giữa trời quang. Dù vậy, gia đình vẫn không tin, quyết đưa cô dâu tới bệnh viện để điều trị nhưng kết quả vẫn vậy. Cô dâu NYL được tuyên bố là đã chết vì một cơn đau tim. 

Đến khoảng 20h cùng ngày, thi thể cô dâu được đưa về nhà để làm lễ an táng. Cái chết đột ngột của cô dâu khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và xót xa. Trên mạng xã hội, nhiều người đã gửi lời chia buồn, động viên với chú rể cũng như gia đình NYL. Một số người bình luận:

“Tạm biệt em. Em muốn tổ chức đám cưới với người mình yêu, nhưng Chúa lại có kế hoạch khác dành cho em”,

“Đáng nhẽ hôm nay là một ngày vui thì lại biến thành ngày buồn. Hãy ra đi thanh thản em nhé”,

“Thật đáng buồn. Chú rể hãy mạnh mẽ lên nhé”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.