Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 01/06/2021 17:00 (GMT+7)

Chú rể bị trói trong phòng tân hôn, bất lực nhìn cô dâu bị cưỡng bức tập thể

Theo dõi GĐ&PL trên

4 người đàn ông đã cưỡng hiếp cô dâu ngay trong phòng tân hôn, trước mặt chú rể, rồi cướp tài sản trước khi bỏ trốn.

Đám cưới là ngày vui của các cặp đôi, có lẽ ai cũng hy vọng sẽ có một buổi tân hôn ngọt ngào, hạnh phúc nhưng với cặp đôi người Paskitan này lại đầy những niềm đau. Theo đó, vào đêm 26/5, một cô dâu 22 tuổi ở Shujabad, thành phố Multan, đã bị một nhóm gồm 4 người cưỡng bức  ngay trong đêm tân hôn của mình. 

Vào khoảng 3h sáng hôm xảy ra vụ việc, cô dâu cùng chú rể là Muhammad Latif đang nghỉ ngơi trong phòng thì bất ngờ một nhóm cướp mặc trang phục cảnh sát bất ngờ xông vào nhà, trói các thành viên trong gia đình lại. Sau đó, chúng xông vào phòng tân hôn, trói chú rể rồi giở trò đồi bại với cô dâu.

Chú rể bị trói trong phòng tân hôn, bất lực nhìn cô dâu bị cưỡng bức tập thể Ảnh 1
Phòng tân hôn của cô dâu, nơi cô bị nhóm cướp cưỡng hiếp. 

“4 tên cướp mặc trang phục cảnh sát xông vào nhà lúc 3 giờ sáng 26/5. Họ bắt các thành viên trong gia đình làm con tin rồi xông vào phòng của cặp vợ chồng mới cưới. Tại đây, chúng đã cưỡng hiếp cô dâu ngay trước mặt chồng của cô ấy”, một cảnh sát nói. 

Do chống cự, những tên cướp còn tấn công cặp vợ chồng. Sau khi thỏa mãn cơn thú tính, nhóm cướp lấy đi hơn 5 lạng vàng và 125.000 Rupee (gần 40 triệu đồng) tiền mặt rồi nhanh chóng rời đi. 

Cảnh sát cho biết, ngày hôm sau, gia đình nạn nhân đã tới đồn cảnh sát báo án. Cặp đôi sau đó được chuyển tới bệnh viện để thăm khám và điều trị. Báo cáo y tế của bệnh viện xác nhận cô dâu đã bị cưỡng hiếp. Tình trạng của cô dâu hiện đã ổn định sau vụ việc. 

Cảnh sát trưởng Khurram Ali Shah cho hay, họ đã tới gặp gỡ gia đình nạn nhân và cam kết đảm bảo công lý cho họ. “Các báo cáo y tế sẽ giúp xác định hướng điều tra”, ông Khurram nói.

Ông cũng cho biết, cảnh sát đang điều tra xem các nghi phạm có phải là những kẻ đang bị truy nã, có nhiều tiền án không hay chúng nhắm vào gia đình này vì thù hằn cá nhân. Hiện vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ.

Cùng chuyên mục

Các giáo sư y khoa Hàn Quốc lên kế hoạch nộp đơn từ chức tập thể
Cuộc khủng hoảng y tế tại Hàn Quốc đang có dấu hiệu trầm trọng hơn khi các giáo sư y khoa trên toàn Hàn Quốc đã quyết định sẽ nộp đơn từ chức tập thể bắt đầu từ ngày 25/3 tới nhằm gây áp lực buộc chính phủ nước này phải tìm kiếm bước đi đột phá giải quyết cuộc đình công kéo dài của các bác sĩ tập sự.

Tin mới

Nhận diện thủ đoạn làm thay thủ tục cấp, đổi giấy phép lái xe online để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân khi có nhu cầu xin cấp mới, đổi bằng lái xe nên tự thực hiện thủ tục theo phương thức trực tiếp tại Sở Giao thông vận tải hoặc trực tuyến qua Cổng dịch vụ công quốc gia. Người dân không nên chia sẻ thông tin cá nhân; không giao dịch chuyển tiền khi chưa xác minh danh tính của các đối tượng lạ. Trường hợp đã bị lừa, người dân cần khẩn trương trình báo, tìm sự hỗ trợ từ cơ quan Công an.