Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 06/03/2024 16:11 (GMT+7)

Clip: Xe máy thoát nạn trong gang tấc khi sà lan đâm trực diện phà chờ khách

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh người đàn ông cố gắng dắt chiếc xe máy khi sà lan đang lao tới khiến nhiều người rùng mình.

Tại thời điểm chiếc xe máy đang lên phà chờ đón khách thì bất ngờ một chiếc sà lan lao tới. Dường như sà lan bị mất kiểm soát nên đã đâm thẳng vào phà.

Điều đang nói ở đây là người đàn ông đi xe máy trong khoảnh khắc "sinh tử" vẫn cố gắng dắt chiếc xe máy. May mắn cả người lẫn xe không sao sau tình huống thót tim.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.
Phiên đấu thầu vàng liên tiếp bị hủy: Cần cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu
NHNN có thể cân nhắc việc mở rộng danh sách các đơn vị đủ điều kiện tham gia đấu thầu, hoặc thậm chí là tạo điều kiện cho các nhà đầu tư nước ngoài trong trường hợp đáp ứng được yêu cầu về mặt pháp lý. Việc tăng cường minh bạch trong quy trình đấu thầu và cung cấp dữ liệu thị trường một cách công khai và định kỳ cũng sẽ góp phần tạo niềm tin cho thị trường vàng.