Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 27/09/2024 06:49 (GMT+7)

Clip: Trèo tường vào nhà hàng xóm, người phụ nữ bị chó rượt đuổi và cái kết bất ngờ

Theo dõi GĐ&PL trên

Một người phụ nữ trèo tường vào nhà hàng xóm nhưng bất ngờ bị chó rượt, khiến cô phải chạy thục mạng và té ngã khá đau đớn.

Mới đây, một đoạn clip hài hước đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Nội dung clip ghi lại cảnh một nhóm người đứng trò chuyện cạnh hàng rào của hai ngôi nhà.

Sau đó, một người phụ nữ quyết định bất ngờ trèo qua hàng rào để vào sân nhà hàng xóm. Tuy nhiên, tình huống bất ngờ khiến cô không khỏi "thót tim" khi một chú chó từ trong sân nhà bất ngờ phóng ra, rượt đuổi cô.

Clip: Trèo tường vào nhà hàng xóm, người phụ nữ bị chó rượt đuổi và cái kết bất ngờ Ảnh 1
Khoảnh khắc ngã từ trên cao của người phụ nữ khiến người xem hú hồn. Clip: Fanpage aFamily.

Theo đoạn clip, ngay khi vừa bước vài bước vào sân, người phụ nữ có vẻ như nhận ra nguy hiểm đang đến gần. Cô lập tức quay đầu và bắt đầu chạy thục mạng khi thấy chú chó từ trong vườn nhà hàng xóm lao ra đuổi theo.

Trong cơn hoảng loạn, cô vội vàng trèo ngược lại qua hàng rào để thoát thân. Tuy nhiên, do quá hốt hoảng, người phụ nữ bị mất thăng bằng và ngã nhào từ trên cao xuống đất.

Chú chó sau khi rượt đuổi một đoạn đã dừng lại và quay trở về vườn, bỏ mặc "đối thủ" một mình đối mặt với cú ngã.

Ngay sau khi đoạn clip được chia sẻ đã nhận được rất nhiều bình luận từ cư dân mạng. Nhiều người không thể nhịn cười trước tình huống "chạy trời không khỏi nắng" của người phụ nữ.

Tài khoản Bình Minh viết: "Vậy mà lúc nào cũng nói, vào nhà chơi đi cháu, chó nhà bác hiền lắm không cắn đâu!".

Ngoài ra, nhiều người còn bày tỏ sự đồng cảm và khen ngợi sự nhanh nhẹn của người phụ nữ khi kịp thời phát hiện nguy hiểm và hành động quyết đoán. Tài khoản Lê Thảo bình luận: "May mà chạy kịp, chứ không mình không biết sẽ ra sao!".

Clip: Trèo tường vào nhà hàng xóm, người phụ nữ bị chó rượt đuổi và cái kết bất ngờ Ảnh 2
Tình huống dở khóc dở cười của người phụ nữ khiến cộng đồng mạng nể phục vì tài leo tường nhanh và kịp lúc.

Những tình huống hài hước như thế này không chỉ mang lại tiếng cười mà còn nhắc nhở mọi người về việc cần cẩn trọng khi vào sân nhà người khác, đặc biệt là khi có chó dữ. Clip hiện vẫn đang thu hút sự chú ý và tiếp tục được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bão có khả năng hoạt động dồn dập từ nay đến cuối năm 2024
Nhận định về các hình thái thời tiết thời gian tới, Trưởng phòng Dự báo thời tiết, Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia Nguyễn Văn Hưởng cho biết, hiện tượng ENSO (ENSO chỉ cả 2 hai hiện tượng El Nino và La Nina và có liên quan với dao động của khí áp giữa 2 bờ phía Đông Thái Bình Dương với phía Tây Thái Bình Dương - Đông Ấn Độ Dương) đang trong trạng thái trung tính.
Lưu ý lừa đảo mạo danh thương hiệu lớn
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) cho biết, hiện nay trên không gian mạng Việt Nam, nhiều đối tượng đang sử dụng tên, hình ảnh các doanh nghiệp, thương hiệu lớn để tạo chương trình khuyến mãi giả nhằm chiếm đoạt tài sản người dùng. Theo đó, để phòng tránh trở thành nạn nhân của các vụ lừa đảo mạo danh những thương hiệu lớn, Cục An toàn thông tin đưa ra 08 lưu ý với người dùng.