Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 18/11/2023 14:49 (GMT+7)

Clip: Tài xế ô tô với màn quay xe cực đẳng cấp trên con dốc hút 12 triệu lượt xem

Theo dõi GĐ&PL trên

Tính đến hiện tại, đoạn clip đã thu hút hơn 12 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận ngợi khen trình độ lái xe của nam tài xế.

Mới đây, trên một diễn đàn mạng xã hội, cư dân mạng đã và đang chuyền tay nhau đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một tài xế ô tô quay đầu xe trên dốc cao cực đẳng cấp, nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm, bàn luận.

(Nguồn video: Gia Dụng Gold 2)

Theo đoạn clip ghi lại, tài xế cho xe lùi xuống một con dốc với đường kính khá hẹp. Khi đến gần đường chính, tài xế quyết định cho xe quay đầu ngay trên con dốc để tiện cho hướng di chuyển tiếp đó.

Mặc dù con dốc này hẹp, lại khá cao so với mặt đường nhưng tài xế vẫn đánh lái cực chuẩn, chỉ sau vài thao tác, chiếc ô tô đã quay đầu thành công mà không có bất kỳ sự sai sót nào.

Clip: Tài xế ô tô với màn quay xe cực đẳng cấp trên con dốc hút 12 triệu lượt xem Ảnh 1

Chứng kiến màn quay đầu xe cực đẳng cấp của tài xế này, một tài xế khác không khỏi nể phục, quyết định xuống xe và dùng điện thoại ghi lại clip.

Còn cư dân mạng ngay sau khi xem xong đoạn clip này cũng hết lời ca ngợi kỹ năng lái xe của nam tài xế.

Clip: Tài xế ô tô với màn quay xe cực đẳng cấp trên con dốc hút 12 triệu lượt xem Ảnh 2
Đoạn clip thu hút hơn 12 triệu lượt xem cùng nhiều bình luận ngợi khen trình độ lái xe của nam tài xế.

Tính đến hiện tại, đoạn clip được đăng tải trên một diễn đàn mạng xã hội đã thu hút hơn 12 triệu lượt xem cùng hàng ngàn bình luận bày tỏ sự thán phục đến nam tài xế này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.