Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 26/07/2021 11:27 (GMT+7)

Clip: Người phụ nữ bất ngờ đá tung giày rồi 'đi đường quyền' trước mặt CSGT tại chốt kiểm dịch

Theo dõi GĐ&PL trên

Không hiểu vì lí do gì mà người phụ nữ này lại có hành động kỳ quặc như thế. Tuy nhiên, hành động này khiến nhiều người vô cùng ngán ngẩm.

Mới đây, MXH đang truyền tay nhau đoạn clip ghi lại một người phụ nữ mặc áo dài khá chỉnh tề nhưng lại có hành động không đúng chuẩn mực tại một chốt kiểm dịch. 

Theo đó, sự việc được ghi lại tại chốt kiểm dịch ở Mê Linh (Hà Nội). 

Theo đoạn clip ghi lại, người phụ nữ vừa xuống khỏi một chiếc taxi thì gặp chốt kiểm dịch, tại đây, lực lượng chức năng đang trực chốt làm nhiệm vụ.

Lúc này, không hiểu vì lý do gì, người phụ nữ liền liền cởi dây giày, sau đó thực hiện động tác đá tung 2 chiếc giày lên cao trước mặt một chiến sĩ CSGT.

tm-img-alt

Chưa dừng lại, người này tiếp tục múa võ, "đi đường quyền" và rút côn ra thể hiện võ nghệ của mình. 

tm-img-alt

Hành động kỳ quặc của người phụ nữ này ngay lập tức khiến nhiều người vô cùng khó hiểu và ngán ngẩm. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.