Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/03/2022 07:43 (GMT+7)

Clip: Bị vây đánh, nữ công nhân 21 tuổi dùng dao đáp trả khiến 1 người tử vong

Theo dõi GĐ&PL trên

Đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa nhóm công nhân xảy ra vào ngày 9/3 vừa qua gây xôn xao mạng xã hội.

Đoạn clip ghi lại cảnh xô xát giữa nhóm công nhân xảy ra vào ngày 9/3 vừa qua gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại vụ xô xát xảy ra tại Công ty S&K thuộc KCN Minh Hưng - Hàn Quốc, huyện Chơn Thành, Bình Phước gây xôn xao.

Theo đoạn clip, nhóm công nhân lao vào đánh đập, chửi bới nhau trước sự chứng kiến của đông người tại khu công nghiệp. Đáng chú ý, một nữ công nhân cầm dao đâm liên tiếp vào đồng nghiệp khiến nhiều người không khỏi thất kinh.

Được biết, nữ công nhân này là Lê Thị Kim Cúc (SN 2001, ngụ xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành).

Clip: Bị vây đánh, nữ công nhân 21 tuổi dùng dao đáp trả khiến 1 người tử vong Ảnh 1

Liên quan vụ việc trên, ngày 10/3, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đang phối hợp Công an huyện Chơn Thành điều tra, làm rõ.

Thông tin ban đầu, trong quá trình làm việc tại công ty, giữa Lê Thị Kim Cúc và Nguyễn Thị Trang (30 tuổi, ngụ huyện Chơn Thành) - phó quản lý phân xưởng D. - xảy ra mâu thuẫn, cự cãi.

Clip: Bị vây đánh, nữ công nhân 21 tuổi dùng dao đáp trả khiến 1 người tử vong Ảnh 2
Hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Thanh Niên

Khoảng 16h30 ngày 9/3, sau khi tan ca, Cúc đi về thì gặp Trang cùng Nguyễn Thị Thùy (chưa rõ lai lịch) và 3 nam thanh niên, trong đó có Trương Minh Du (29 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) đang đứng tại cổng.

Lúc này, Trang gọi Cúc đến để nói chuyện. Cúc vừa đi đến thì bị Thùy dùng mũ bảo hiểm đánh trúng vào đầu. Bị đánh, Cúc lấy 2 con dao từ túi quần ra đâm Thùy.

Trang cũng xông vào đánh Cúc thì bị nữ công nhân này dùng dao đâm gây thương tích.

Trong lúc đánh nhau, Cúc quay lại thấy chồng mình bị Du đánh nên liền dùng dao đâm liên tiếp vào cổ và người Du khiến thanh niên này gục tại chỗ.

Chứng kiến sự việc, có người đã tiến đến can ngăn, sau đó bảo vệ công ty gọi điện thoại báo sự việc cho cơ quan chức năng.

Thùy, Trang và Du được đưa đi cấp cứu ngay sau đó, nhưng do vết thương nặng nên Du đã tử vong tại bệnh viện.

Clip: Bị vây đánh, nữ công nhân 21 tuổi dùng dao đáp trả khiến 1 người tử vong Ảnh 3
Lê Thị Kim Cúc tại cơ quan công an. Ảnh: Thanh Niên

Hiện Công an huyện Chơn Thành đang tạm giữ Lê Thị Kim Cúc để lấy lời khai, điều tra, làm rõ vụ việc.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.