Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 14/08/2021 11:30 (GMT+7)

Clip: Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, nam thanh niên liền xông vào ẩu đả với bảo vệ

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi bị bảo vệ nhắc nhở việc đeo khẩu trang, nam thanh niên đã bỏ chạy và lao vào tấn công bảo vệ khi bị can ngăn.

Dù dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến căng thẳng với những hôm ghi nhận hơn 9.000 ca nhiễm mới mỗi ngày, nhưng một số người dân dường như chưa ý thức được tính nghiêm trọng của vấn đề, vẫn có những hành động chống đối chẳng hạn như không đeo khẩu trang khi ra ngoài, bỏ trốn khỏi khu cách ly,…

Mới đây, mạng xã hội lại xuất hiện đoạn video quay cảnh một nam thanh niên gây rối bên ngoài cửa hàng tiện lợi ở TP.HCM. Theo chia sẻ của người đăng tải clip, nam thanh niên mặc áo xám tới cửa hàng tiện lợi mua đồ nhưng lại không đeo khẩu trang. Khi được bảo vệ nhắc nhở, anh chàng này không những không tiếp thu và sửa đổi mà ngược lại còn tỏ thái độ chống đối, chỉ tay mắng chửi nhân viên bảo vệ.

Thấy bảo vệ đang gọi điện thoại thông báo cho ai đó, đối tượng này liền co giò bỏ chạy. Lúc này, bảo vệ đã đuổi theo, dùng gậy đánh vào chân anh ta. Tuy nhiên, nam thanh niên áo xám đã vùng lên phản đòn, ép sát bảo vệ tới chiếc ô tô đậu bên cạnh và giơ chân đạp vào người anh túi bụi.

Clip: Bị nhắc nhở đeo khẩu trang, nam thanh niên liền xông vào ẩu đả với bảo vệ Ảnh 1
Nam thanh niên lao vào ẩu đả với bảo vệ.

Chứng kiến cảnh tượng này, một nam thanh niên áo trắng đi ngang qua đã lao tới khống chế đối tượng. Người này kéo nam thanh niên ra ghì chặt anh ta xuống đất. Tuy nhiên, theo như quan sát thì tại thời điểm xảy ra xô xát, không chỉ nam thanh niên áo xám mà ngay cả bảo vệ cũng không đeo khẩu trang.

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút đông đảo sự chú ý của dư luận với nhiều ý kiến. Một số người chỉ trích thái độ vô ý thức của nam thanh niên áo xám nhưng một số khác lại khen ngợi sự giúp đỡ kịp thời của nam thanh niên áo trắng. Một số người bình luận:

“Thật sự không hiểu nổi anh ta nghĩ gì luôn. Dịch bệnh đang căng thẳng tại sao anh ta lại thiếu ý thức như thế nhỉ. Đeo khẩu trang khó đến thế sao?”,

“Tại sao bảo vệ cũng không đeo khẩu trang?, Như vậy cũng là sai rồi”,

“Hy vọng nhưng kẻ chống đối như vậy sẽ bị phạt thật nặng”,

“Nam thanh niên áo trắng giúp đỡ kịp thời quá, không có anh ta không biết bảo vệ sẽ bị đánh tới mức nào rồi”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.