Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 01/05/2021 10:20 (GMT+7)

Clip: Bị dừng xe khi đi chơi 30/4 mà không đội mũ bảo hiểm, người phụ nữ văng tục rồi cắn công an

Theo dõi GĐ&PL trên

Không chỉ văng tục, chửi bậy, người phụ nữ còn hung hăng lao vào tấn công lực lượng chức năng, thậm chí một người còn bị cô ta cắn vào tay.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip quay cảnh một người phụ nữ chống người thi hành công vụ khiến người dùng mạng bức xúc. Theo đó, sự việc xảy ra vào sáng 30/4 tại Hà Nội và được người đi đường ghi lại. 

Một người phụ nữ điều khiển xe máy trên đường mà không đội mũ bảo hiểm nên bị lực lượng cảnh sát giao thông dừng xe xử lý. Tuy nhiên, thay vì hợp tác, người phụ nữ này lại liên tục mắng chửi và đánh trả công an khiến ai chứng kiến cũng thấy ngao ngán.

Clip: Bị dừng xe khi đi chơi 30/4 mà không đội mũ bảo hiểm, người phụ nữ văng tục rồi cắn công an
Người phụ nữ lao vào tấn công lực lượng chức năng. 

“Tao là công an phường Minh Khai đấy, lui ra. Mày nghĩ mày mặc quần áo công an mà bố mày sợ mày á?”, người phụ nữ liên tục chửi bới đồng thời gạt tay lực lượng chức năng khi họ đang cố gắng giữ xe của cô lại. 

Sau đó, người phụ nữ xuống xe rồi hung hăng lao vào tấn công lực lượng chức năng. Trong quá trình khống chế đối tượng, một cảnh sát còn bị người phụ nữ này cắn vào tay.

Tuy nhiên, khi bị lực lượng chức năng khống chế, người phụ nữ lại quay ngoắt thái độ, lập tức khóc lóc xin tha. “Cháu xin lỗi ạ”, người phụ nữ nói. Người phụ nữ sau đó bị lực lượng chức năng đưa về đồn xử lý.

Clip: Bị dừng xe khi đi chơi 30/4 mà không đội mũ bảo hiểm, người phụ nữ văng tục rồi cắn công an
Người phụ nữ bị lực lượng chức năng khống chế. 

Đoạn video sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, đa số mọi người đều bức xúc với hành vi của người phụ nữ. Một số người bình luận:

“Chưa bàn tới việc cô ta có phải là công an thật hay không nhưng cách hành xử kia thì thật sự không chấp nhận được. Còn nếu là công an thì đợt này chắc cô ta được “xuất ngũ” luôn thể”,

“Đã sai còn cãi cố, đánh người thi hành công vụ, giờ thì tội càng to hơn rồi đấy”.

Cùng chuyên mục

Tin mới