Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 11/12/2020 15:09 (GMT+7)

Clip: Bé trai bị mắc vào con diều đưa lên không trung rồi rơi xuống tự do

Theo dõi GĐ&PL trên

Cậu bé bị dây diều kéo lên không trung trước khi rơi xuống tự do và bị thương nghiêm trọng.

Vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra vào ngày 8/12 ở Pringsewu, tỉnh Lampung, Indonesia. Theo đó, một cậu bé 12 tuổi có tên viết tắt là IR đi thả diều tại một cánh đồng gần trường trung học của địa phương thì vô tình bị mắc vào dây diều, đoạn dây dài gấp 3 lần chiều cao của IR. 

Sau đó, cậu bé bị con diều kéo lên không trung. Do sức nặng của cậu bé nên dây diều bị đứt khiến bé trai bị rơi tự do xuống đất. Người dân xung quanh nhanh chóng đưa IR tới phòng khám gần nhất trước khi được chuyển tới bệnh viện để điều trị.

Clip: Bé trai bị mắc vào con diều đưa lên không trung rồi rơi xuống tự do
Khoảnh khắc cậu bé bị rơi xuống đất sau khi bị dây diều cuốn lên không trung. 

Kết quả thăm khám cho thấy, IR bị gãy xương 6 chỗ trên 2 cánh tay. Cậu bé đã trải qua 2 cuộc phẫu thuật và hiện đang tiếp tục được chăm sóc trong bệnh viện.

Acil (28 tuổi, anh trai của IR) cho biết, con diều mà IR bị mắc vào được thả bởi một người anh em khác. Lúc đó, IR cầm dây diều, Acil cũng có mặt tại tại cánh đồng nhưng anh chỉ ngồi trên xe ô tô để chờ.

"Thằng bé thường xuyên bị dây diều quấn đưa lên không trung như vậy nhưng hôm qua nó lại trở thành tai nạn nghiêm trọng”, Acil nói.

Trước sự việc, các nhà chức trách khuyến cáo trẻ em nên chọn những con diều phù hợp về kích cỡ vì đây không phải lần đầu xảy ra chuyện trẻ em bị diều kéo lên không trung. Trước đó, một bé trai 14 tuổi ở Bantul, tỉnh Yogyakarta cũng bị diều đưa lên độ cao khoảng 3,35m khiến cậu bé bị ngã và gãy xương.

Cùng chuyên mục

Tin mới