Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 10/12/2020 10:53 (GMT+7)

Hi hữu bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 8 chung cư xuống đất thoát chết kỳ diệu

Theo dõi GĐ&PL trên

Một bé trai 3 tuổi ở Thái Bình rơi từ tầng 8 chung cư xuống đất thoát chết trong gang tấc khiến nhiều người hú vía. Hiện cháu bé vẫn đang được các bác sĩ theo dõi tại bệnh viện.

Hai ngày qua vụ việc một bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 8 xuống đất có độ cao 25m tại Thái Bình may mắn thoát chết khiến nhiều người dân sinh sống tại đây vô cùng bất ngờ. 

Cụ thể, khoảng 19 giờ 30 phút tối 7/12, nhiều người sinh sống tại toà A chung cư Sở Tài chính, tổ 6, phường Quang Trung, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình) nghe thấy tiếng động lớn phát ra từ khu vực mái hiên tầng 1.

Hi hữu bé trai 3 tuổi rơi từ tầng 8 chung cư xuống đất thoát chết kỳ diệu Ảnh 1
Toà nhà nơi cháu bé bị rời từ tầng 8 xuống. Ảnh Vietnamnet

Khi kiểm tra thì phát hiện 1 cháu bé khoảng 3 tuổi đang ngồi ở phía trên tấm tôn của báo giá mái hiên quay tay đó. Ngay lập tức mọi người đã hô hoán nhau báo cho ngừoi thân cháu bé đưa cháu vào Bệnh viện Nhi Thái Bình để cấp cứu. 

Sau khi tiến hành các thủ tục cận lâm sàng như chụp CT, siêu âm ổ bụng, X-quang ngực, cột sống và khung chậu…, bác sĩ Vũ Ngọc Hạnh - Bệnh viện Nhi Thái Bình cho biết cơ thể cháu vẫn bình thường, nhưng cháu bé vẫn phải nằm ở bệnh viện để theo dõi.

Theo người dân, vị trí cháu bé rơi ngã xuống đất có độ cao hơn 25m. Cú ngã làm lõm một phần tấm tôn, vỡ một mảng xốp, làm cong thanh sắt đỡ mái của hộ dân dưới tầng 1, nhưng rất may cháu bé không nguy hiểm đến tính mạng.

Vào thời điểm xảy ra vụ việc, gia đình đang tiến hành sửa chữa một số hạng mục căn hộ, trong đó có thay hàng rào chắn của ban công bằng cửa kính, nhưng không lắp song cửa. Có khả năng cháu bé đã bắc ghế trèo lên chơi, nhoài người ra ngoài nên bị rơi xuống đất.

Cùng chuyên mục

Hà Nội có bị cắt điện do siêu bão Yagi?
Dù chưa có kế hoạch cắt điện chính thức, EVNHANOI cảnh báo nguy cơ mất điện do ảnh hưởng của siêu bão Yagi. Các lực lượng đã sẵn sàng ứng trực để khắc phục sự cố.

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.