Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 17/09/2024 10:58 (GMT+7)

Clip bà bầu bị một phụ nữ xông vào hành hung, kết quả giám định gây chú ý

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 17/9, Công an TP Thủ Đức (TP HCM) đã có thông báo kết luận giám định thương tích của bà bầu bị người phụ nữ hành hung dã man.

Trước đó, ngày 26/3, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc một bà bầu bị một phụ nữ khác tát liên tục vùng mặt, vùng đầu.

Theo đoạn clip được camera an ninh ghi lại, người phụ nữ đang mang thai đang ngồi trong nhà mình thì bị một người phụ nữ khác xông vào lời qua tiếng lại. Sau đó, người phụ nữ này tiến đến tát vào mặt, giật tóc bà bầu.

(Video ghi lại cảnh bà bầu bị một phụ nữ tát, giật tóc liên tục).

Người chồng của bà bầu xông vào can ngăn nhưng bị người đàn ông đi cùng người phụ nữ kia ôm chặt. Chỉ đến khi anh hét lớn "vợ em đang có bầu", người phụ nữ kia mới dừng lại.

Sự việc xảy ra vào trưa 22/3 tại cửa hàng thủy sinh Bích Phương, khu đô thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TPHCM.

Clip bà bầu bị một phụ nữ xông vào hành hung, kết quả giám định gây chú ý Ảnh 1
Bà bầu bị người phụ nữ đánh liên tục được camera an ninh ghi lại.

Mới nhất, ngày 17/9, báo Người Lao Động thông tin, Công an TP Thủ Đức (TP HCM) đã có thông báo kết luận giám định thương tích.

Theo đó, bà bầu bị tát, giật tóc là chị T.T.B.P (28 tuổi, ngụ tỉnh Đồng Nai). Chị P. được đưa đi giám định pháp y tâm thần, được xác định tỉ lệ tổn thương cơ thể tại thời điểm giám định là 1%.

Bước đầu, cơ quan chức năng TP Thủ Đức quyết định không khởi tố vụ án hình sự vì hành vi của người phụ nữ dùng tay đánh người khác gây thương tích với tỉ lệ 1% chưa đủ định lượng xử lý hình sự về tội “Cố ý gây thương tích” quy định tại Điều 134 Bộ Luật Hình sự.

Clip bà bầu bị một phụ nữ xông vào hành hung, kết quả giám định gây chú ý Ảnh 2
Tay anh Hậu cũng bị bầm tím trong quá trình can ngăn người phụ nữ đánh người vợ đang mang thai của mình.

Theo báo Phụ nữ TP.HCM, anh Nguyễn Đức Hậu (sinh năm 1996, quê tỉnh Đồng Nai, chồng chị P.), thời điểm xảy ra vụ hành hung, vợ anh đang mang thai 4-5 tuần. Sau khi xảy ra vụ việc hành hung thì vợ anh Hậu bị đau bụng âm ỉ, đau vùng da đầu.

“Tôi đưa vợ tôi đến bệnh viện khám được bác sĩ kết luận vợ tôi bị xuất huyết buồng trứng bên trái. Sau khi đưa vợ về nhà, tôi đã đến Công an phường Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức trình báo", anh Hậu cho hay.

Cũng theo anh Hậu, sau vụ việc, vợ anh vẫn sợ hãi và xuất hiện tình trạng nôn ói.

Anh Hậu cho biết thêm, người phụ nữ cùng thanh niên đi cùng và 2 vợ chồng anh Hậu trước có có mua bán thủy sinh với nhau. Trong quá trình kinh doanh thì cả 2 có hiểu nhầm trong việc kinh doanh.

“Mặc dù đã nhiều ngày trôi qua, thanh niên trên đã mua trái cây đến xin lỗi nhưng tôi không chấp nhận và mong muốn cơ quan công an xử lý nghiêm để răn đe”, anh Hậu bức xúc.

Cùng chuyên mục

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Bắt tạm giam Ngô Đức Giang
Công an Thủ Đức vừa khởi tố và bắt tạm giam Ngô Đức Giang, đối tượng đập kính xe, dùng mỏ lết đánh người sau vụ va chạm giao thông, khiến dư luận phẫn nộ.
Cục An toàn thông tin khuyến cáo người dân trước thủ đoạn mạo danh Giám đốc Apple để lừa đảo
Cục An toàn thông tin (Bộ Thông tin và Truyền thông) khuyến cáo người dân cần cảnh giác trước những lời mời gọi đầu tư hứa hẹn đem về lợi nhuận cao, rủi ro thấp; chủ động xác minh tính hợp pháp của các dự án đầu tư tiền điện tử, không cả tin và làm theo hướng dẫn của các đối tượng.

Tin mới

Bắt tạm giam Lê Thị Lại
Ngày 19/9, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã bắt tạm giam bà Lê Thị Lại (60 tuổi, ngụ xã Hàm Mỹ, huyện Hàm Thuận Nam) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Từ 2025 các kỳ tuyển sinh riêng sẽ thay đổi thế nào?
Năm 2025 là năm đầu tiên tổ chức thi tốt nghiệp THPT theo chương trình giáo dục phổ thông mới. Kỳ thi sẽ gồm 04 môn. Trong đó, hai môn bắt buộc là Toán và Ngữ văn; hai môn lựa chọn nằm trong các môn học sinh được học, gồm Hóa học, Vật lý, Sinh học, Ngữ văn, Địa lý, Lịch sử, Giáo dục kinh tế và pháp luật, Tin học, Công nghệ và Ngoại ngữ (Anh, Đức, Nga, Nhật, Pháp, Trung, Hàn). Đây là lần đầu tiên môn Tin học, Công nghệ (Công nghiệp, Nông nghiệp) trở thành môn thi tốt nghiệp.