Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 22/06/2024 07:53 (GMT+7)

Chờ lâu nên huỷ chuyến, tài xế bị khách hành hung

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi huỷ chuyến xe, tài xế liên tục bị hai cha con tác động vật lý khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Mới đây, cộng đồng mạng vừa lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh tài xế xe công nghệ bị khách hành hung. Theo như tài xế chia sẻ, một gia đình đặt xe công nghệ. Vừa tới điểm đón, vợ của người đàn ông lên xe trước và nói rằng chờ chồng và con mình đang đi vệ sinh.

Chờ lâu nên huỷ chuyến, tài xế bị khách hành hung Ảnh 1
Vì chờ quá lâu nên tài xế đã huỷ chuyến, hai bên xảy ra cự cãi trước khi có những hành động khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

11 phút trôi qua, tài xế thấy lâu quá nên đã huỷ chuyến. Tuy nhiên, 2 người đàn ông vẫn tiếp tục leo lên xe, từ đó dẫn ra cự cãi. Cả nhà ba người khá bức xúc vì bị huỷ chuyến xe giữa chừng:

- Bây giờ tao đặt lại, mày có chạy hay không. Tao hỏi mày một lần nữa, được hay không thì nói một tiếng.

- Dạ em huỷ rồi ạ, em không đặt được.

- Rút chìa khoá nó ra luôn, cho người đến xử nó.

Trong khi người vợ liên tục khuyên ngăn chồng bình tĩnh và kêu chồng bỏ đi thế nhưng người đàn ông vẫn thản nhiên quát tháo người vợ.

Tài xế tiếp tục nói: "Nãy em hủy rồi, anh thông cảm cho em". Vị khách liền tức tối, vung tay đấm tài xế.

Nam thanh niên ngồi phía sau cũng lao vào đánh tài xế. Tài xế chỉ biết ôm đầu chịu trận và xin lỗi. Lát sau 2 người này xuống xe thì tài xế nhanh chóng cho xe rời đi.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra lúc 21 giờ 20 phút ngày 20/6. Lúc này, anh Hà Văn Lộc (29 tuổi, ở Bình Dương) nhận cuốc xe đi từ đường Điện Biên Phủ (quận Bình Thạnh, TP.HCM) về đường Lê Đức Thọ (quận Gò Vấp).

Chờ lâu nên huỷ chuyến, tài xế bị khách hành hung Ảnh 2
Tài xế liên tục bị hai người đàn ông hành hung, đánh đấm túi bụi.

Thông tin trên báo Tuổi trẻ cho biết, khi đến đón khách, anh Lộc chờ 3 phút thì có một người phụ nữ trong quán nhậu đi ra, ngồi ghế cạnh tài xế nói là chờ thêm khách đang đi vệ sinh. Anh Lộc bấm vào ứng dụng của tài xế xe công nghệ lệnh "đã đến" và dừng chờ khách.

Sau khi chờ thêm khoảng 8 phút, một người đàn ông cùng một nam thanh niên từ trong quán đi ra, mở cửa lên xe ngồi hàng ghế sau. Vì thấy hai người này đã say và chờ quá 5 phút, anh Lộc nói với khách là không nhận cuốc xe nữa.

Sau đó, sự việc xảy ra như trong đoạn clip. Anh Lộc cho hay, quy định của công ty anh là chờ khách trong vòng 5 phút, nếu quá thì tài xế có quyền nhận hoặc không nhận cuốc xe.

Sau khi đoạn clip được lan truyền, cộng đồng mạng khá bức xúc và bày tỏ thái độ với hành vi thô lỗ của hai người đàn ông. Lực lượng chức năng quận Bình Thạnh đang xác minh, làm rõ sự việc.

Cùng chuyên mục

Cảnh giác với những thủ đoạn lừa đảo lĩnh vực thuế
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến nghị người dân tăng cường bảo mật với mã số thuế của mình, sử dụng hình thức xác thực bảo mật 02 lớp với tài khoản thuế điện tử cũng như các tài khoản trực tuyến khác; Cảnh giác trước các tin nhắn, email yêu cầu đóng thuế, chủ động xác thực thông tin bằng cách liên lạc với cơ quan thuế qua số điện thoại được cung cấp trên cổng thông tin chính thống.

Tin mới

Đề xuất quy định xử phạt hành chính về định danh điện tử
Bộ Công an đang dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị định 144/2021/NĐ-CP quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội; phòng, chống tệ nạn xã hội; phòng cháy, chữa cháy; cứu nạn, cứu hộ; phòng, chống bạo lực gia đình. Trong đó, có đề xuất về quy định xử phạt hành chính về định danh điện tử, ứng dụng định danh và xác thực điện tử.