Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/07/2021 14:28 (GMT+7)

Clip: 6 người đàn ông tụ tập nhậu nhẹt trong căn nhà đóng kín, cái đẩy cửa khiến tất cả ngơ ngác

Theo dõi GĐ&PL trên

Khoảnh khắc cán bộ công an đẩy cửa vào kiểm tra, 6 người đàn ông đang ngồi nhậu không khỏi bất ngờ và xấu hổ, họ liên tục tránh ống kính máy quay.

Mới đây, MXH đang lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm gồm 6 người đàn ông tụ tập trong một căn phòng đóng kín cửa để tổ chức nhậu nhẹt.

Cùng lúc này, một tổ tuần tra đã phát hiện và đẩy cửa vào để kiểm tra khiến nhóm người này ngỡ ngàng, xấu hổ tránh ống kính camera. 

Khi vừa đẩy cửa vào bên trong và bắt gặp đang tụ tập nhậu nhẹt, vị cán bộ nói: "Mấy anh em tình hình dịch bệnh hàng ngày, hàng giờ mà mấy ông nhậu kiểu này thì thôi rồi".

"Anh em đóng cửa không cho người ngoài vô", một người đàn ông trong nhóm lên tiếng phân trần. 

tm-img-alt

Ngay sau khi đoạn clip xuất hiện trên MXH lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của CĐM. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc trước ý thức của nhóm người đàn ông này. 

Giữa lúc tình hình dịch bệnh căng thẳng, nguyên tắc phòng bệnh tốt nhất lúc này là ở đâu ở yên đó, không tụ tập đông người, vừa bảo vệ sức khỏe bản thân vừa bảo vệ sức khỏe cộng đồng; giảm bớt gánh nặng cho đội ngũ tuyến đầu, thế nhưng những gì mà nhóm người này thể hiện lại đang làm trái với quy định. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.