Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 13/10/2023 13:57 (GMT+7)

Chuyển nhà Kiến Vàng: An toàn, tiết kiệm, chuyên nghiệp

Theo dõi GĐ&PL trên

Chuyển nhà lựa chọn dịch vụ của Kiến Vàng được cho là một quyết định của sự tiết kiệm và an toàn. Cụ thể như thế nào thì chúng ta cùng tìm hiểu ngay sau đây.

anh-dd-1697179848.jpg

Chuyển nhà Kiến Vàng, một đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển tiết kiệm, uy tín và giá rẻ. Dịch vụ này không chỉ giúp cho công việc chuyển nhà của chúng ta diễn ra nhanh chóng mà còn mang đến sự an toàn cả về người và tài sản.

Tại sao nói chuyển nhà Kiến Vàng an toàn?

Có 3 lý do để chúng tôi khẳng định chọn chuyển nhà Kiến Vàng là an toàn:

Là đơn vị có tư cách pháp nhân

Kiến Vàng là một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển nhà có tư cách pháp nhân. Công ty được thành lập hợp pháp và được Sở Kế hoạch & Đầu tư Hà Nội cấp phép. Điều này, khẳng định cho sự uy tín của công ty trong việc cung cấp dịch vụ vận chuyển. Các hạng mục dịch vụ mà công ty cung cấp đều nằm trong danh sách được cấp phép.

1-1697179848.jpg
Kiến Vàng, đơn vị được cấp phép hoạt động hợp pháp.

Làm việc với một đơn vị có tư cách pháp nhân, đó là cách chúng ta tìm đến sự an toàn trong cung cấp dịch vụ. Hiện nay, công ty có 2 trụ sở chính được đặt tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

Đơn vị cung cấp hợp đồng bảo hiểm tài sản

Hợp đồng bảo hiểm tài sản, chính là cái để đảm bảo cho sự an toàn về tài sản, vật chất của chúng ta. Tài sản của chúng ta giao phó cho đơn vị vận chuyển. Nếu không có hợp đồng bảo hiểm thì khi xảy ra hỏng hóc, mất tài sản thì bản thân chúng ta là người chịu thiệt thòi, công ty vận chuyển sẽ gần như không có trách nhiệm.

Nhưng tại Kiến Vàng, chúng ta không phải lo lắng tới vấn đề có bị mất tài sản hay không. Bởi với hợp đồng bảo hiểm tài sản mà Kiến Vàng ký kết, họ sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Họ cần phải bồi hoàn số tiền tương ứng với số tài sản đánh mất, hư hỏng. Và đây chính là lý do mà tôi quyết định chọn dịch vụ chuyển nhà Kiến Vàng.

Sự an toàn về con người

Dịch vụ chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng thực hiện tất cả mọi khâu từ tháo dỡ đồ đạc ở nhà cũ, đóng gói sản phẩm, di chuyển và lắp đặt tài sản ở nhà mới. Chúng ta không cần phải động tay vào bất cứ một công việc nào. Mà đơn giản chỉ là đứng giám sát họ thực hiện công việc. Sẽ không cần phải tự mình di chuyển đồ cồng kềnh trên đường nên rất an toàn. Đặc biệt với gia đình có người già, bà bầu và trẻ nhỏ thì chọn dịch vụ của Kiến Vàng là quyết định thông minh.

Chuyển nhà Kiến Vàng, lựa chọn của sự tiết kiệm

Bạn đang cho rằng khẳng định này là thiếu sự chính xác. Nhưng không nhé, đúng là tiết kiệm thực sự. Khi chọn chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng, tôi không phải bỏ ra bất cứ một khoản phí phát sinh nào.

2-1697179848.jpg
Dịch vụ trọn gói của Kiến Vàng cam kết không phát sinh thêm chi phí bên ngoài.

Công ty cung cấp dịch vụ trọn gói nên mọi chi phí đều đã được cam kết trong hợp đồng vận chuyển. Khi Kiến Vàng cung cấp dịch vụ, chúng ta chỉ phải thanh toán chi phí trong hợp đồng ký kết.

Kiến Vàng nói không với:

- Phí phát sinh ngoài hợp đồng.

- Phí bồi dưỡng cho nhân viên vận chuyển.

Vậy chi phí chuyển nhà của Kiến Vàng gồm có những gì:

- Chi phí tháo dỡ tài sản thiết bị ở nhà cũ.

- Chi phí bìa, xốp bọc gói tài sản, thiết bị. Chi phí bọc gói sản phẩm thiết bị, tài sản.

- Chi phí taxi tải vận chuyển tài sản thiết bị sang nhà mới.

- Chi phí lắp ráp, sắp xếp tài sản, thiết bị ở nhà mới.

Kiến Vàng chuyển nhà chuyên nghiệp

Kiến Vàng có một đội ngũ nhân viên chuyển nhà đông đảo đã làm việc lâu năm trong lĩnh vực này. Từng thao tác họ thực hiện rất nhanh nhẹn, gọn gàng không có biểu hiện của sự bỡ ngỡ. Chính vì thế đảm bảo quá trình vận chuyển diễn ra nhanh chóng, đảm bảo đúng thời gian và lịch trình.

Từng khâu cung cấp dịch vụ của Kiến Vàng đều cho thấy sự chuyên nghiệp, chuyên môn hóa cao. Quy trình chuyển nhà Kiến Vàng bắt đầu từ khi tiếp nhận yêu cầu chuyển nhà của khách hàng. Nhân viên tư vấn sẽ tiếp nhận yêu cầu, họ hỏi chúng ta về nhu cầu cần được phục vụ rồi tư vấn về các dịch vụ phù hợp để chúng ta lựa chọn.

3-1697179848.jpg
Đội xe tải với đủ loại kích thước của Kiến Vàng.

Tiếp đến, nhân viên của công ty sẽ tới tận nhà để khảo sát về khối lượng tài sản và lên phương án vận chuyển chính xác. Việc ký kết hợp đồng sẽ được tiến hành trước ngày chuyển nhà. Khâu vận chuyển sẽ được thực hiện theo đúng giao kèo trong hợp đồng. Mọi công việc đều phân theo từng khâu cụ thể, mỗi khâu sẽ có nhân viên chuyên khâu thực hiện đảm bảo công việc diễn ra suôn sẻ.

Có thể nói, chuyển nhà Kiến Vàng là lựa chọn hàng đầu cho chúng ta khi cần di chuyển đồ đạc, tài sản từ nhà cũ sang nhà mới. Lựa chọn dịch vụ này vừa đảm bảo an toàn lại vừa tiết kiệm, đồng thời đảm bảo sự nhanh chóng.

KIẾN VÀNG VIỆT NAM

Địa chỉ 1: Hà Nội: Số 24 ngõ 153, Phố Dương Văn Bé, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Địa chỉ 2: TP. HCM: 12/4/16 đường số 14 , phường Bình Hưng Hoà A, Q. Tân bình , TP. HCM, Việt Nam

Mã số doanh nghiệp: 0106648168

Lê Hưng Điệp: 087 8386 789

[email protected]

https://www.kienvangvietnam.com/

Cùng chuyên mục

Visa EB3 - Chương trình định cư Mỹ dành cho lao động phổ thông
Bạn đang ấp ủ giấc mơ Mỹ? Bạn mong muốn tìm kiếm một chương trình định cư Mỹ không yêu cầu bằng cấp cao hay nhiều kinh nghiệm? Visa EB3 chính là con đường lý tưởng cho bạn! Chương trình này mở ra cánh cửa đến với cuộc sống mới tại Hoa Kỳ - đất nước của tự do và cơ hội.

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).