Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 24/03/2021 15:16 (GMT+7)

Kiến Vàng - Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chuyên nghiệp

Theo dõi GĐ&PL trên

Hiện nay, nhu cầu cải thiện môi trường làm việc đang tăng lên một cách mạnh mẽ, kéo theo đó là nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói cũng tăng cao.

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu nâng cao điều kiện, môi trường sống cũng tăng theo. Việc tự tháo dỡ, sắp xếp, phân loại, vận chuyển và lắp đặt lại ở địa chỉ mới là những việc rất phức tạp và tốn thời gian mà không phải ai nào cũng tự thực hiện được. Chưa kể đến những vấn đề thường xảy ra trong quá trình vận chuyển như: đổ vỡ, hỏng hóc, nhầm lẫn… Vào lúc này, chọn dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói là giải pháp tối ưu giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí. 

kien-vang-1-1616573215.png

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hàng loạt đơn vị, công ty cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói xuất hiện trên thị trường. Tuy nhiên, không phải ai cũng chọn được nơi cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng uy tín. Trường hợp không may, chọn phải nơi làm việc không chuyên nghiệp có thể khiến tổn hại, hư hỏng đồ đạc của bạn, thậm chí, trường hợp xấu nhất, bạn có thể dính phải cơ sở lừa đảo khiến bạn vừa mất tiền vừa mất đồ. 

Nếu bạn còn chưa biết chọn dịch vụ chuyển văn phòng của bên cung cấp dịch vụ nào thì Kiến Vàng sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Được đưa vào hoạt động từ năm 1995 với thương hiệu chuyển nhà - văn phòng Kiến Vàng, Công ty cổ phần đầu tư thương mại vận tải Kiến vàng (tiền thân là Hợp tác xã vận tải Kiến Vàng) đã và đang là một trong những địa điểm tin cậy được rất nhiều khách hàng yêu mến. Kiến Vàng có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói, chuyển văn phòng cho các công ty, khu công nghiệp.

kien-vang-2-1616573215.png

Nắm bắt được tình hình thực tế, nhu cầu sử dụng dịch vụ của khách hàng, Công ty CP Đầu tư thương mại và vận tải Kiến Vàng đã cho ra đời hai dịch vụ chính là dịch vụ chuyển nhà và dịch vụ chuyển văn phòng. Công ty được thành lập và đi vào hoạt động từ đầu năm 1995 với thương hiệu chuyển nhà - văn phòng Kiến Vàng, Công ty cổ phần đầu tư thương mại vận tải Kiến vàng (tiền thân là Hợp tác xã vận tải Kiến Vàng) đã và đang là một trong những địa điểm tin cậy được rất nhiều khách hàng yêu mến.

Kiến Vàng luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói với đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý vận chuyển đồ đạc, các thiết bị đòi hỏi tính chuyên môn cao. Cùng 200 xe lớn bé và hàng chục tổ đội bốc dỡ được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp theo từng chuyên môn phục vụ nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói của khách hàng. Đội ngũ các nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết với công việc, thực hiện việc vận chuyển đồ đạc, tài sản cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất, chuyên nghiệp và đảm bảo an toàn, giúp khách hàng tiết kiệm được tối đa thời gian, công sức.

kien-vang-3-1616573155.png

Quy trình chuyển văn phòng trọn gói sẽ được tiến hành theo các bước chuyên nghiệp, khoa học, tất cả đồ đạc của quý khách sẽ được phân loại, đóng gói cẩn thận. Quy trình tháo dỡ, phân loại, đóng gói, lắp đặt tuân thủ nghiêm ngặt quy định an toàn, yếu tố kỹ thuật, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho đồ đạc, tài sản của khách hàng. Bên cạnh đó, Kiến Vàng luôn đưa ra mức giá vô cùng hợp lý cho khách hàng mỗi khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của chúng tôi. 

Trong suốt hơn 20 năm xây dựng và phát triển, chúng tôi đã không ngừng cố gắng và thay đổi để cung cấp được nhiều giải pháp, dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín, chất lượng, đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng. Chính những điều này đã tạo nên thương hiệu cho Kiến Vàng.

Ngay khi có mong muốn sử dụng dịch vụ chuyển phòng trọn gói, hãy liên hệ với Kiến Vàng. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên năng động, giàu nhiệt huyết và luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng nhiệt tình. 

Hãy để Kiến Vàng được chia sẻ gánh nặng với bạn bằng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Chúng tôi sẽ nhanh chóng xử lý mọi vấn đề khi chuyển văn phòng của bạn với dịch vụ chuyên nghiệp cùng mức giá vô cùng hợp lý.

Thông tin liên hệ chi tiết:

Công ty CP Đầu tư thương mại vận tải Kiến Vàng

Địa chỉ: Số 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 0422.626.262             

Email:  [email protected]

Website: https://kienvang.vn/

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng trường biển Sầm Sơn sẽ rực rỡ pháo hoa trong đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Tối 27/4, đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 sẽ diễn ra tại sân khấu Quảng trường biển TP Sầm Sơn. Đêm nghệ thuật quy tụ nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như Đức Phúc, Trọng Tấn, Min, Dương Hoàng Yến, nhóm OPlus… cùng màn trình diễn pháo hoa đặc sắc mở đầu cho mùa du lịch hè đầy sôi động.