Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 20/06/2021 21:33 (GMT+7)

Chuyên gia bất động sản Đức Thắng không chỉ nổi tiếng trên mạng xã hội còn sở hữu vẻ ngoài cực kỳ điển trai

Theo dõi GĐ&PL trên

Không chỉ bản lĩnh và tài năng, chuyên gia bất động sản Đức Thắng còn nổi tiếng trên mạng xã hội và sở hữu vẻ ngoài cực kỳ điển trai. 

Chuyên gia bất động sản Đức Thắng điển trai – bản lĩnh – tài năng là những khen ngợi mà mọi người luôn dành tặng cho anh. Anh chàng đã khẳng định được vị thế cá nhân qua chính những nổi bật của anh trong công việc mà anh đảm nhiệm cũng như lĩnh vực bất động sản. Ngoài ra với vẻ mặt điển trai chuẩn soái ca, Đức Thắng đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Trên Tiktok cá nhân của anh sở hữu nhiểu lượt follow và tương tác của người hâm mộ. 

Ngắm những hình ảnh mới nhất của anh chàng chuyên gia bất động sản Đức Thắng đốn tim người hâm mộ. 

tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt
tm-img-alt

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xu thế “thuận tự nhiên” lên ngôi, BĐS giá trị thật hấp dẫn nhà đầu tư có tầm nhìn
Xu hướng bất động sản bền vững, “thuận tự nhiên” hay BĐS xanh đang đang ngày càng nở rộ bởi người mua nhà ngày càng nhận ra những lợi ích sức khỏe tinh thần và thể chất gắn liền với sự kết nối với thiên nhiên. Các sản phẩm chất lượng và sở hữu hệ sinh thái xanh hiếm có vì thế càng được giới đầu tư săn tìm ráo riết bởi giá trị thật mang lại cho người ở, cũng như tỷ suất sinh lời cao và tăng giá bền vững.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.