Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 20/11/2023 15:47 (GMT+7)

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 7: Tùng (Trần Nghĩa) 'bắt cá hai tay'?

Theo dõi GĐ&PL trên

Ở tập 7 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Tùng bị bắt quả tang cặp kè gái lạ, giữa lúc đang yêu đương với Nguyệt.

Bên cạnh Lâm (Quốc Anh) - Dương (Hoàng Hà), chuyện tình cảm tưởng chừng như êm đềm của cặp Tùng (Trần Nghĩa) và Nguyệt (Hoàng Hà) bắt đầu có sóng gió.

Trong tập 7 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau sắp lên sóng, Dương bắt gặp Tùng thân mật với cô gái khác giữa lúc đang yêu Nguyệt. Trong khi đó, bố nuôi của Dương xuất hiện, đưa cho cô nhiều lời khuyên liên quan đến mối quan hệ giữa cô và ông Quảng (NSND Trung Anh).

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 7: Tùng (Trần Nghĩa) 'bắt cá hai tay'? Ảnh 1
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 7: Tùng (Trần Nghĩa) 'bắt cá hai tay'? Ảnh 2
Tùng khuyên Lâm nên chấm dứt với Dương.

Mở đầu đoạn preview là cuộc trò chuyện giữa Lâm và Tùng, về mối quan hệ giữa Lâm với Dương. Trước đó, ông Quảng ngăn cản chuyện tình của cả hai, cảnh báo Lâm phải rạch ròi giữa công việc và cảm xúc cá nhân.

Về phần Dương, cô không đồng ý với suy nghĩ của ông Quảng, mọi ký ức đau thương từ quá khứ ùa về khiến hai cha con bắt đầu cãi vả. Liệu Lâm có “quay xe” vào phút chót, bỏ hết công việc để ở bên cạnh Dương?

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 7: Tùng (Trần Nghĩa) 'bắt cá hai tay'? Ảnh 3
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 7: Tùng (Trần Nghĩa) 'bắt cá hai tay'? Ảnh 4
Bố nuôi dành lời khuyên cho Dương.

Tại nhà, ông Lực (Đức Khuê) - bố nuôi của Dương khuyên cô nên bình thường hóa mối quan hệ với ông Quảng. Được biết, ông Quảng đã tặng Dương một căn nhà nhưng cô từ chối và cho rằng cuộc sống của mình đang ổn, không thiếu thốn đến mức đó.

Theo ông Lực, việc từ chối chứng tỏ Dương vẫn còn giận ông Quảng, điều này khiến bản thân ông cũng khó xử. "Con không nhận có nghĩa là con vẫn còn đang giận, vẫn còn một phần tổn thương. Nếu vì con nghĩ cho bố thì không cần thiết phải làm thế đâu. Lúc nào bố cũng chỉ mong con luôn vui vẻ và hạnh phúc".

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 7: Tùng (Trần Nghĩa) 'bắt cá hai tay'? Ảnh 5
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 7: Tùng (Trần Nghĩa) 'bắt cá hai tay'? Ảnh 6
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 7: Tùng (Trần Nghĩa) 'bắt cá hai tay'? Ảnh 7
Dương gặp bạn trai của Nguyệt vui vẻ bên gái lạ.

Trong một bối cảnh khác, Dương đang chạy bộ thì gặp Tùng đưa người con gái khác lên ô tô. Nhìn sơ qua hành động, biểu cảm ân cần của Tùng, có thể thấy người trong xe có mối quan hệ đặc biệt với anh. Khoảnh khắc này khiến sắc mặt Dương thay đổi, liệu cô có kể cho Nguyệt nghe về những gì mình đã chứng kiến? Tùng đã “cắm sừng” Nguyệt?

Những diễn biến tiếp theo của phim lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.