Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 16/11/2023 15:35 (GMT+7)

Phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Từ cảm động chuyển sang 'cảm lạnh' vì một 'hạt sạn' to đùng

Theo dõi GĐ&PL trên

Khán giả lắc đầu chê một tình tiết trong tập mới đây của phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Phim truyền hình Chúng Ta Của 8 Năm Sau là đứa con tinh thần mới của đạo diễn Bùi Tiến Huy, người đứng sau thành công của Thương Ngày Nắng Về. Dự án này được chia làm 2 phần, kể về hành trình trưởng thành của một nhóm bạn 4 người - Lâm - Dương - Nguyệt - Tùng, với 2 dàn diễn viên thuộc 2 độ tuổi khác nhau. Mới đây, nhiều khán giả tinh ý nhận ra một tình tiết không hợp lý trong phim, được xem là “hạt sạn” lớn của dự án.

Phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Từ cảm động chuyển sang 'cảm lạnh' vì một 'hạt sạn' to đùng Ảnh 1
Phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Từ cảm động chuyển sang 'cảm lạnh' vì một 'hạt sạn' to đùng Ảnh 2
Tập 6 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau xoay quanh biến cố của nam - nữ chính.

Tính đến tối 15/11, Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã lên sóng được 6 tập, những tập đầu của phim tập trung giới thiệu hoàn cảnh của các nhân vật chính. Chủ tịch Quảng (NSND Trung Anh) - người đàn ông “máu mặt” nhất phim hiện tại, có một người con gái không cùng họ với mình, đó là Dương (Hoàng Hà) đóng. Mối quan hệ của cả hai có nhiều uẩn khúc trong quá khứ.

Tập mới đây của phim có đề cập đến cuộc gặp gỡ giữa ông Quảng với Dương, lúc đó, Dương còn rất nhỏ. Mẹ Dương dắt cô bé đến gặp ông Quảng và cho biết, đây là cốt nhục của ông. Tuy nhiên, ông Quảng đã từ mặt cô con gái, trước đó, khi biết mẹ Dương mang thai, ông đã đưa tiền, ép bà phá bỏ.

“Cô về đi, không có con cái gì hết. Cần tiền tôi sẽ gửi sau, đừng có thấy bở mà đào mãi”, ông Quảng nói với mẹ con Dương. Về sau, ông Quảng lấy vợ, sinh con nhưng họ không may qua đời sau một vụ tai nạn. Ông Quảng ra sức chăm lo, bù đắp cho người thân cuối cùng của mình, đó là Dương, nhưng cô không mấy vui vẻ.

Phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Từ cảm động chuyển sang 'cảm lạnh' vì một 'hạt sạn' to đùng Ảnh 3
Cuộc gặp gỡ đẫm nước mắt của ông Quảng và Dương.

Phân cảnh ông Quảng gặp Dương ở quá khứ và hiện tại đã thành công lấy đi nước mắt của đông đảo khán giả xem đài. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng tranh cãi nếu khán giả không tinh ý phát hiện điểm kỳ lạ trong cảnh quay này. Trong đó, ở cả hai giai đoạn, nhân vật ông Quảng của NSND Trung Anh đều có ngoại hình không thay đổi, vẫn để tóc bạc trắng, gương mặt nhiều nếp nhăn.

Phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Từ cảm động chuyển sang 'cảm lạnh' vì một 'hạt sạn' to đùng Ảnh 4
Phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Từ cảm động chuyển sang 'cảm lạnh' vì một 'hạt sạn' to đùng Ảnh 5
Ông Quảng và Dương mấy chục năm sau.

Trong khi đó, Dương từ một cô bé chỉ khoảng 4 - 5 tuổi đã trưởng thành, đổi diễn viên khác. Thậm chí, có người nhận thấy, ông Quảng mấy chục năm về trước còn trông… già hơn hiện tại. Phần râu của nhân vật có màu đen, nhưng tóc lại trắng gây khó hiểu.

Bên cạnh đó, một số khán giả dễ tính suy đoán, có lẽ ông Quảng thời trẻ đã nhuộm tóc bạch kim cho cá tính, nhưng vẻ ngoài già dặn của nhân vật này vẫn khiến nhiều người bật cười. Hiện các thành viên trong ê-kíp chưa lên tiếng về tình tiết kỳ lạ này, trong khi khán giả khắp nơi vẫn xôn xao bàn tán.

Phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau: Từ cảm động chuyển sang 'cảm lạnh' vì một 'hạt sạn' to đùng Ảnh 6
Bình luận của khán giả về sạn phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Phát biểu tại phiên họp Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa qua, Phó Chủ tịch QH Trần Thanh Mẫn khẳng định: “Nếu có cơ chế, chính sách đặc thù thì Đà Nẵng sẽ trở thành một trong những địa phương có tốc độ phát triển nhanh và bền vững”. Còn Bộ trưởng Bộ KHĐT Nguyễn Chí Dũng thì ví sự phát triển của Đà Nẵng như chiếc lò xo sẽ bật ra.