Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 19/02/2024 17:44 (GMT+7)

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 43: Dương cài băng ghi âm để tóm kẻ xấu, Lâm bị công an bắt

Theo dõi GĐ&PL trên

Ở tập 43 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, cả Dương và Lâm đều gặp chuyện không hay.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 43: Xúc động bức thư tình Lâm gửi đến Dương

Phim truyền hình Chúng Ta Của 8 Năm Sau sẽ chính thức khép lại sau vài tập nữa, hiện đang tiến đến những diễn biến cao trào trong mối quan hệ và số phận của các nhân vật. Ở tập 43 sắp lên sóng. Lâm (Mạnh Trường) bị công an bắt. Trong khi đó, một bức thư tình lãng mạn đã được Lâm gửi đến Dương (Huyền Lizzie).

8 năm trước, Lâm và Dương yêu nhau tha thiết, tuy nhiên, cả hai buộc phải chia tay do nhiều biến cố lớn xảy đến. 8 năm sau, cả hai đã sống cuộc đời mới, họ gặp lại nhau và nhận ra mình vẫn còn yêu đối phương rất nhiều. Ở tập 43, bức thư tình của Lâm gửi đến Dương đã được mở ra, Dương đã khóc khi đọc được những lời chân thành từ Lâm.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 43: Dương cài băng ghi âm để tóm kẻ xấu, Lâm bị công an bắt Ảnh 1
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 43: Dương cài băng ghi âm để tóm kẻ xấu, Lâm bị công an bắt Ảnh 2
Dương khóc khi đọc thư tình của Lâm.

Nội dung lời nhắn Lâm dành cho Dương: “Anh đọc được ở đâu đó rằng, yêu đương là quá trình hóa học, chỉ kéo dài tối đa 3 năm. Vậy thì hẳn chúng mình đã thực hiện vòng lặp này đến lần thứ 3 rồi đấy, và sẽ còn nhiều vòng lặp nữa chứ, cho đến khi mặt trời không còn muốn chiếu xuống những cái cây. Kể cả là như vậy, thì chúng ta bằng một cách khác, cũng sẽ cùng nhau hòa vào vĩnh hằng của vũ trụ, vì anh không thấy có lý do nào để có thể lý giải cho việc chúng ta không còn yêu nhau nữa. Anh cũng không thể tưởng tượng được cuộc đời của mình sẽ không có em”. Liệu Lâm và Dương có vượt qua được khó khăn để về lại bên nhau?

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 43: Vì sao Lâm bị công an bắt?

Ở tập 43, Dương có màn ẩu đả cực căng với nhà thiết kế “cáo già” Gia Khiêm. Biết hắn ta không hề tốt lành, Dương đã nhanh trí bật máy ghi âm khi cả hai đang tranh cãi. Đúng như suy đoán của Dương, Khiêm đã nói hết những chuyện xấu xa mà hắn đã làm, trong đó có việc làm đồng nghiệp mang thai, cưỡng hiếp Như Ý. Lần này, Khiêm còn định giở trò đồi bại với Dương, liệu Dương có được cứu?

“Cô định làm gì tôi? Định tố cáo tôi đã làm cho con Mai có bầu? Thế cô có biết là mỗi lần đi ngủ với nhau ở khách sạn, nó cũng là đứa đặt phòng không? Định hạ bệ tôi bằng chuyện ấy á, tôi sẽ biến nó thành chuyện một đứa con gái giẻ rách muốn trèo cao. Hay là định tố cáo tôi chuyện tôi hiếp dâm Như Ý, tôi sẽ làm thành chuyện chúng tôi thuận tình uống rượu”, Gia Khiêm nói.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 43: Dương cài băng ghi âm để tóm kẻ xấu, Lâm bị công an bắt Ảnh 3
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 43: Dương cài băng ghi âm để tóm kẻ xấu, Lâm bị công an bắt Ảnh 4
Dương cài máy ghi âm để vạch trần bộ mặt thật của Gia Khiêm.

Cũng trong tập này, nhiều khả năng, cặp đôi Tùng (B Trần) - Nguyệt (Quỳnh Kool) sẽ đưa nhau ra tòa làm thủ tục ly hôn. Lúc đang nói chuyện với Nguyệt, Tùng bất ngờ đời gặp Dương đê báo cho cô một tin hệ trọng. Theo đó, Lâm đã bị công an bắt, nguyên nhân dẫn đến vụ việc vẫn đang là một ẩn số.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau sẽ kết thúc ở tập 48, khán giả đang rất tò mò về số phận của các nhân vật ở cuối phim. Hiện, phim đang lên sóng vào tối thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần trên VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.