Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 07/02/2024 17:18 (GMT+7)

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 42: Như Ý (Thuỳ Anh) sẽ có kết cục buồn?

Theo dõi GĐ&PL trên

Tập 42 phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau xoay quanh biến cố lớn trong đời Như Ý, Dương sẽ là ân nhân cứu cô khỏi hiểm nguy?

Phim truyền hình Chúng Ta Của 8 Năm Sau đang tiến đến chặng đường cuối với nhiều diễn biến hấp dẫn. Trong tập 42 của phim sắp lên sóng, Như Ý (Thuỳ Anh) rơi vào tay của nhà thiết kế ranh ma Gia Khiêm. Trong cơn say, cô bị hắn đưa vào khách sạn, giở trò đồi bại. Dương (Huyền Lizzie) lần theo bước chân của Như Ý đến khách sạn, liệu Dương có cứu kịp đồng nghiệp?

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 42: Như Ý (Thuỳ Anh) sẽ có kết cục buồn? Ảnh 1
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 42: Như Ý (Thuỳ Anh) sẽ có kết cục buồn? Ảnh 2
Như Ý thừa nhận yêu Lâm nhưng anh đã thẳng thắn từ chối.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau sẽ kết thúc ở tập 48, hiện phim đang giữ rating ổn định, đứng thứ 2 trên BXH tỷ suất người xem trên toàn quốc. Mở đầu đoạn giới thiệu tập 42 là cảnh Lâm (Mạnh Trường) dắt ông Quảng (NSND Trung Anh) đi dạo.

Thời gian qua, ông Quảng không được khoẻ, tay chân yếu ớt, thường xuyên đau nhức. Thấy Lâm ân cần với bố mình, Dương không giấu được sự xúc động. Nói thêm về mối quan hệ của Lâm và Dương, trước sự “chai mặt” theo đuổi của Lâm, Dương đã xiêu lòng, thành công tìm lại cảm giác yêu đương ngày xưa.

Tại công ty, Lâm có cuộc nói chuyện căng thẳng với Như Ý. Lúc này, Như Ý thừa nhận mình đã yêu Lâm, đồng thời trách anh vô tâm, không đoái hoài đến tình cảm của cô. Về phía Lâm, anh lại cho rằng, Như Ý đang ngộ nhận tình cảm của mình. Quá buồn bã gì bị Lâm từ chối, Như Ý tìm đến rượu và một sự cố lớn trong đời cô đã xảy ra.

Trong cơn say, Như Ý hoàn toàn mất đi ý thức, cô rơi vào vòng tay của nhà thiết kế cáo già Gia Khiêm. Hắn ta thuê phòng khách sạn, đẩy cô vào và từng bước làm trò đồi bại. Bất ngờ thay, Dương cũng đi vào khách sạn, rồi tiến đến sát căn phòng nơi Như Ý đang bị hại.

Dương đưa mắt nhìn xung quanh, dường như cô đang tìm kiếm điều gì đó. Liệu Dương có cứu được Như Ý khỏi tay kẻ xấu? Hay Như Ý sẽ có kết cục bi thảm ở cuối phim? Những diễn biến cuối của Chúng Ta Của 8 Năm Sau lên sóng trên VTV3 từ thứ 2 đến thứ 4 hằng tuần.

Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 42: Như Ý (Thuỳ Anh) sẽ có kết cục buồn? Ảnh 3
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 42: Như Ý (Thuỳ Anh) sẽ có kết cục buồn? Ảnh 4
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 42: Như Ý (Thuỳ Anh) sẽ có kết cục buồn? Ảnh 5
Chúng Ta Của 8 Năm Sau tập 42: Như Ý (Thuỳ Anh) sẽ có kết cục buồn? Ảnh 6
Dương cứu Như Ý khỏi tay kẻ xấu?.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Khu vực Hà Nội, ngày có mưa vài nơi
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, hiện qua phân tích trên ảnh mây vệ tinh, ảnh rada thời tiết và số liệu định vị sét cho thấy vùng mây đối lưu đang phát triển và gây mưa cho các quận, huyện: Chương Mỹ, Mỹ Đức, Ứng Hòa, Phú Xuyên, Thường Tín, Thanh Oai.