Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 01/05/2024 11:14 (GMT+7)

Chưa hết nghỉ lễ, nhiều người trở lại Hà Nội từ 4 giờ sáng

Theo dõi GĐ&PL trên

Dù kỳ nghỉ lễ chưa kết thúc nhưng người dân từ các tỉnh đã bắt đầu quay lại Hà Nội để chuẩn bị cho ngày làm việc, học tập sắp tới.

Chưa hết nghỉ lễ, nhiều người trở lại Hà Nội từ 4 giờ sáng Ảnh 1
Tờ mờ sáng ngày 1/5, dù chưa kết thúc kỳ nghỉ lễ, thế nhưng nhiều người dân từ các tỉnh đã đổ về Thủ đô - (Ảnh: Tiền Phong).
Chưa hết nghỉ lễ, nhiều người trở lại Hà Nội từ 4 giờ sáng Ảnh 2
Tại bến xe Nước Ngầm thời điểm khoảng hơn 4 giờ sáng, hàng chục xe taxi, xe ôm công nghệ và truyền thống đỗ kín mặt đường Ngọc Hồi đoạn trước cổng bến xe để chờ đón khách.
Chưa hết nghỉ lễ, nhiều người trở lại Hà Nội từ 4 giờ sáng Ảnh 3
Một số người vì đến bến quá sớm nên chọn nghỉ ngơi tại chỗ chờ người thân đến đón hoặc đợi sáng sớm bắt xe về nơi ở cho rẻ.
Chưa hết nghỉ lễ, nhiều người trở lại Hà Nội từ 4 giờ sáng Ảnh 4
Vợ chồng ông Lê Văn Mạnh (Nghệ An) ngồi vật vã trong bến xe Nước Ngầm lúc 4 giờ 30 sáng. "Tôi sợ cảnh tắc đường nên đi từ tối qua đến hơn 3 giờ sáng là đã tới bến.Tôi và vợ chờ đến sáng bắt xe buýt về trọ cho rẻ", ông Mạnh chia sẻ.
Chưa hết nghỉ lễ, nhiều người trở lại Hà Nội từ 4 giờ sáng Ảnh 5
Các hàng quán bán nước quanh bến xe cũng mở cửa rất sớm.
Chưa hết nghỉ lễ, nhiều người trở lại Hà Nội từ 4 giờ sáng Ảnh 6
Đường Ngọc Hồi lúc 5 giờ 30 sáng rất đông các phương tiện.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Sẽ có đề thi riêng cho thí sinh trượt tốt nghiệp THPT năm 2024
Chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ diễn ra Kỳ thi tốt nghiệp THPT Quốc gia 2024. Đây chính là khoảng thời gian các thí sinh cần tận dụng tối đa để ôn tập, chuẩn bị sẵn sàng cho kỳ thi quan trọng này. Tuy nhiên, cũng trong giai đoạn chuyển giao giữa chương trình cũ và mới, đã có không ít học sinh và phụ huynh lo lắng, nếu không may trượt tốt nghiệp THPT thì việc thi lại sẽ phải làm thế nào?
Vì sao giới doanh nhân thành đạt muốn an cư tại Thành phố Đảo Hoàng Gia?
Giới thành đạt thường có xu hướng tìm kiếm một chốn sống đẳng cấp, vừa thể hiện phong cách, gu thẩm mỹ, vừa chiều chuộng các sở thích cá nhân chứ không đơn thuần là một nơi để ở. Đó cũng là lời giải cho “cơn sốt” mang tên Golf Land, phân khu duy nhất ôm trọn kiệt tác sân golf hàng đầu Đông Nam Á tại Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng).
Unity Fitness - Nơi đánh thức tiềm năng, kiến tạo vóc dáng hoàn hảo
Tập GYM và các bộ môn rèn luyện sức khỏe tại Việt Nam đang trở thành một xu hướng ngày càng phổ biến, thu hút sự quan tâm của nhiều người thuộc nhiều độ tuổi và tầng lớp khác nhau. Đây không chỉ là một hoạt động thể thao mà còn được nâng tầm lên 1 phong cách sống, giúp nâng cao sức khỏe, tinh thần và cải thiện chất lượng cuộc sống.