Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 11/04/2021 07:20 (GMT+7)

Chồng say xỉn trên bàn nhậu, vợ tới đón về theo cách đặc biệt khiến cả phố ngoái nhìn

Theo dõi GĐ&PL trên

Người vợ cho chồng lên xe máy, dùng dây thừng chằng cẩn thận khắp người khiến cả phố phải ngoái lại nhìn.

Không ít chị em phải than ngắn thở dài, thậm chí là buồn bực, ngán ngẩm vì lấy phải người chồng làm bạn với bia rượu từ sáng tới tối. Tuy nhiên, khi nghe tin chồng nhậu say ngoài quán, lo sợ chồng tự về sẽ gặp nguy hiểm nên các bà vợ vẫn tới tận nơi rước chồng về nhà dù trong lòng rất khó chịu, thầm nhủ đợi chồng tỉnh dậy sẽ cho một bài học ra trò. 

Mới đây, dư luận đang chia sẻ rần rần hai bức ảnh chụp cảnh người vợ đưa chồng từ bàn nhậu về nhà. Theo người chia sẻ bức ảnh, anh chồng đi nhậu cùng một nhóm bạn. 

Chồng say xỉn trên bàn nhậu, vợ tới đón về theo cách đặc biệt khiến cả phố ngoái nhìn Ảnh 1
Người vợ tới đón chồng sau khi chồng nhậu say. 

Cứ chén chú chén anh, chén lượt đi chén lượt về, anh chồng đã say ngất ngây, gục luôn tại chỗ không biết trời trăng gì nữa. Cuối cùng, người đưa anh về lại là vợ chứ chẳng phải anh em, bạn nhậu. 

Có lẽ biết chồng nhậu say không thể ngồi vững phía sau xe nên trước khi đi đón, người vợ đã chuẩn bị sẵn một khung chở hàng loại to cùng dây thừng. Sau đó, người vợ cho chồng lên xe máy, dùng dây thừng chằng cẩn thận khắp người khiến cả phố phải ngoái lại nhìn. 

Chồng say xỉn trên bàn nhậu, vợ tới đón về theo cách đặc biệt khiến cả phố ngoái nhìn Ảnh 2
Người vợ cẩn thận dùng dây thừng chằng chồng phía sau xe. 

Tuy hài hước nhưng cách làm này cũng tiềm ẩn nguy hiểm khi di chuyển trên đường. Bức ảnh sau khi được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận.  Một số người bình luận:

“Anh em, bạn bè bạn nhậu làm sao biết được cảnh này”,

“Tôi tò mò không biết bằng cách nào chị vợ có thể vác chồng nằm lên xe được như thế nữa”,

“Chị vợ này trông thật dày dặn kinh nghiệm, có lẽ đây không phải là lần đầu tiên chị tới đón chồng về sau khi nhậu say”,

“Hài hước thật nhưng cũng khá nguy hiểm. Nhỡ trên đường anh kia duỗi tay duỗi chân bất ngờ cũng có thể gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh. Tốt nhất chị ấy nên bắt taxi đưa chồng về, như vậy sẽ an toàn hơn”.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.